Review อัปเดตครีมกันแดดสูตรใหม่ SKIN1004 Air-Fit Suncream Plus พลัสความข้น ทนทุกแสง

ไม่อยากผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยถามหา ต้องทากันแดด ขอรีวิวอัปเดตให้เลย กับครีมกันแดดสูตรใหม่ SKIN1004 Air-Fit Suncream Plus  สกินแคร์เกาหลีที่เพิ่มพลัง Protect แน่น ๆ พลัสความข้นติดทนนาน ระหว่างวันไม่มันเยิ้ม พร้อมอัดแน่นสารสกัด  Centella Asiatica  ช่วยบำรุงผิว เสริมเกราะป้องกันได้มากกว่าเดิม สูตร Physical Sunscreen สะท้อนกลับทั้งรังสี UVA, UVB, Visible Light และ Infrared ด้วยค่ากันแดดสูงถึง SPF 50+  PA++++ เลยทีเดียว

Review - Skin1004 - Sunscreen - Ari-fit Suncream Plus

Review - Skin1004 - Sunscreen - Ari-fit Suncream Plus

ปรับสูตรใหม่ “Plus” ดีขึ้นกว่าเดิม 

SKIN1004 แบรนด์ดังจากเกาหลี ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ  กันแดดสูตรใหม่นี้ เติมคำว่า “Plus” ให้รู้กันไปเลยว่า สูตรนี้เขาพัฒนามาดีกว่าสูตรเดิมมาก เกลี่ยง่ายขึ้น เนื้อน้ำนมเข้มข้น แต่ให้ความสมูทกว่าเดิมมาก ๆ สี Beige ใกล้เคียงกับสีผิว เมื่อเกลี่ยแล้วทิ้งไว้สักแปบก็จะแนบเนียนไปกับผิว และยังช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้น ด้วย Niacinamide และ เทคโนโลยี MadeWhiteᵀᴹ  สูตรเฉพาะของ SKIN1004 ที่บอกเลยว่าปังมากกก

Review - Skin1004 - Sunscreen - Ari-fit Suncream Plus

คุมมันกว่าเดิม ด้วย Texture ของเนื้อกันแดดที่ข้นขึ้นแบบกำลังดี เลยทำให้ติดทนกว่าเดิม ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มหรือเป็นคราบ ระหว่างวันไม่ต้องเติมกันแดด ทารอบเดียวก็เอาอยู่ ปกป้องผิวตลอดวันเลย

บำรุงมากขึ้นด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดใบบัวบก (Cica) จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะ Madagascar เพิ่ม Centella Asiatica 35.8 % จากเดิม 29.4 % ที่ช่วยต้านการอักเสบ ลดรอยดำรอยแดง ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว และลดโอกาสการเกิดริ้วรอยได้เริ่ดเลยค่าาา 

Review - Skin1004 - Sunscreen - Ari-fit Suncream Plus

ครีมกันแดดสิ่งสำคัญ...ห้ามละเลย

อะ ๆ ใครว่าครีมกันแดดไม่จำเป็น กันแดดเนี่ยสำคัญมากเลยนะคะ เพราะทั้งแสงแดดจากธรรมชาติ แสงจอคอมฯ หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถทำลายผิวหน้าของเราให้หน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แถมยังกระตุ้นการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระด้วยนะ 

ไม่ว่าสาว ๆ คุณผู้ชาย หรือเด็กวัยรุ่น วัยซน ที่ต้องออกไปเจอแดดบ่อย ๆ เนี่ย ไม่ควรละเลยการทากันแดดเลยนะ หมั่นดูแลปกป้องผิวเอาไว้ ผิวของเราจะได้สวยใสไปอีกนาน ๆ เลยนะคะ

ใครกำลังมองหาครีมกันแดดของดีจากเกาหลี รีบช้อป SKIN1004 Air-Fit Suncream Plus เลย 

Review - Skin1004 - Sunscreen - Ari-fit Suncream Plus

close

Wishlist