Review Unbox Alima Pure แป้งพัฟ & แป้งฝุ่น งานผิวแบบลูกคุณหนู

แกะกล่อง Alima Pure แป้งพัฟ & แป้งฝุ่น งานผิวแบบลูกคุณหนู

วันนี้มาแกะกล่องไอเทมแป้งพัฟและแป้งฝุ่น งานผิวแบบลูกคุณหนู ที่บอกเลยว่าสายคลีนหรือไม่คลีนก็ต้องมาลอง Alima Pure เครื่องสำอางออแกนิค บริสุทธิ์ 100% (Made in USA) จากแร่ธรรมชาติ มาในคอนเซ็ปต์สวยอย่างยั่งยืน และปลอดภัย เป็นทางเลือกที่ทำให้เราแต่งหน้าได้ทุกวันแบบไม่ต้องกลัวสารเคมีใด ๆ มาทำร้ายสุขภาพผิวเลยล่ะ

คัดสรรส่วนผสมจากแร่ชั้นดี

จุดเด่นของแป้ง Alima Pure คือ การคัดสรรวัตถุดิบแร่ชั้นดีมาใช้เป็นส่วนผสมสำคัญ มีส่วนผสมของ Zinc Oxide และ Titanium Dioxide ที่มีคุณสมบัติป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยนะ

ตัวแรก Pressed Foundation Powder แป้งรองพื้นอัดแข็ง เนื้อเนียนละเอียด บางเบาไม่หนักหน้า ซึ่งไม่เพียงแค่ช่วยปกปิดแต่ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วย จากส่วนผสมของ Evening Primrose,  Aloe Vera และ Argan Oil รวมถึงยังช่วยลดการอักเสบของผิวด้วย Calendula และ Chamomile

Review - Alima Pure

ตบผิวสวยด้วยพัฟเกรดพรีเมียม

แป้งอลิม่า เพียวแนะนำให้ใช้คู่กับพัฟ 2 in 1 แบบพรีเมียม มี 2 ด้านให้เลือกใช้บอกเลยว่าปังมาก ด้านหน้าจะเป็นฟองน้ำ เนื้อแน่น นุ่ม ๆ ปาดไปแล้วจะให้ความปกปิดมากหน่อย ถ้าใครอยากได้ความเบา ๆ Everday Look ก็ใช้ด้านกำมะหยี่ ขนนุ่มฟู ๆ เกลี่ยแป้งได้ดี เนียนไปกับผิว ติดทนนาน คุมมันได้แบบเริ่ด ๆ

ส่วนใครชอบใช้รองพื้นแบบฝุ่นต้อง Satin Matt Foundation นี่เลย ถึงจะเป็นแบบฝุ่น แต่ปกปิดชนะเลิศ ทั้งรูขุมขุน ริ้วรอยก็เอาอยู่ สัมผัสถึงความเป็น Natural Look แบบไม่โป๊ะ! แค่ใช้แปรงวน ๆ ผิวก็เนียนผ่อง ดูมีมิติขึ้นมาทันที แนะนำว่าควรมีเลยค่า

แป้งเนื้อดี ปรับผิวโกลว์

ตัวสุดท้าย Satin Finishing Powder เป็นแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดสุด ให้ความแมทช์กับผิวมากขึ้น หน้าเนียน ขึ้นกล้องออร่ากระจาย ใช้ทัชอัพระหว่างวันก็ได้  ใช้เซ็ตเมคอัพให้ติดทนนานก็ดี ผิวโกลว์สวย ไม่หมอง ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน แสงไหนก็ไม่โป๊ะแน่นอนค่า 

ก่อนจะเลือกใช้แป้งก็ควรดูส่วนผสมให้ดี เราควรเลือกแป้งที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย อย่างพาราเบน, กลูเตน (แป้งสาลี), สารย้อมสี หรือ อนุภาคนาโนต่าง ๆ เพื่อป้องกันการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และทำให้ผิวหน้าของเราเสื่อมสภาพได้เร็วขึ้นนะคะสาว ๆ

ทำความรู้จักแป้งดี ๆ กันแล้ว เราก็ไปเลือกช้อปให้เต็มโต๊ะเครื่องแป้งของสาว ๆ กันเถอะ Alima Pure ยังมีให้เลือกอีกหลายโทนสี ตอบโจทย์ทุกสีผิวแน่นอนค่ะ

Review - Alima Pure

close

Wishlist