MAD HIPPIE

Here at Mad Hippie we take skin care seriously, but we also take corporate responsibility seriously.
ที่นี่ที่ Mad Hippie นอกจากเราจะใส่ใจดูแลสุขภาพผิวอย่างจริงจัง เรายังมีความรับผิดชอบต่อองค์กรของเราอย่างจริงจังด้วย

เรารู้และเข้าใจความศรัทธาของลูกค้าที่มีต่อบริษัท  เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทนั้นๆ และนั่นเป็นเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ให้ปลอดภัยที่สุด ให้มีประสิทธิภาพ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมการดูแลความงามที่ เต็มไปด้วยบริษัทที่มุ่งหวังที่จะสร้างผลกำไร  โดยอาจใส่สารต่างๆที่มีราคาถูกในผลิตภัณฑ์ของตน โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบด้านสุขภาพ ต่อผู้บริโภค  ถึงแม้ชื่อเราคือ ฮิปปี้ แต่ เราก็ไม่ได้ รู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งที่เหมาะสม

ที่  Mad Hippie เราจะไม่ ใส่สิ่งที่เรา รู้สึกไม่สบายใจ ที่จะใช้บนผิวของเราเอง  ลงไปใน ผลิตภัณฑ์ดูแล ผิวของเรา

นอกจากนี้เรายัง มีความรับผิดชอบต่อโลกของเราอย่างจริงจัง และนั่นเป็นเหตุ ที่เรา มักจะทำงาน เพื่อลด การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และผลกระทบต่อ สภาพแวดล้อม   เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้เปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ปราศจาก  BPA วัสดุ รีไซเคิล / ปั๊ม สุญญากาศที่สามารถรีไซเคิลได้ เท่านั้น เราใช้หมึกพิมพ์ ถั่วเหลืองและโดยใช้ พลังงานจากพลังงานลม 100% ( RECs ) ที่Mad Hippie เราทุ่มเทเพื่อ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เราอยากให้คุณได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ของเรา และรับรู้ถึงความรู้สึกดีๆ เพื่อผิวที่ สวยขึ้น สุขภาพดีขึ้น พร้อมๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้โลกใบนี้สวยขึ้นและสุขภาพดีมากขึ้นเช่นกัน

AWARD-WINNING SKIN CARE

“Best Facial Moisturizer”
-Natural Solutions Magazine
“Best Daily Serum”
-Sophie Uliano, NY Times Bestseller & Eco-Guru

close

Wishlist