KENT แปรงสีฟันขนนุ่มเรียวเล็ก ปัดทุกซอก ซอนทุกซี่อย่างอ่อนโยน ไอเทมที่คนรักฟันติดใจ รักไม่เปลี่ยน

KENT แปรงสีฟันขนนุ่มจากเกาะอังกฤษ อัดแน่นด้วยขนแปรงเรียวเล็กสุดอ่อนนุ่มขนาด Micro-Thin กว่า 3,400 เส้น ที่ผลิตจากวัสดุ PBT เคลือบด้วยเงินช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียได้ 99.9% ตลอดการใช้งาน พร้อมมอบประสบการณ์การแปรงฟันที่ซอกซอนล้ำลึก และค่อย ๆ ทำความสะอาดฟันทุกซี่อย่างอ่อนโยน ขจัดคราบพลัคและเศษอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เหงือกและฟันของเราได้รับการดูแลอย่างมีคุณภาพ ไอเทมเจ๋ง ๆ ที่คนรักฟันควรมีไว้ในครอบครองสักด้าม

KENT - Toothbrush - Ultra Soft

แปรง (สี) ฟัน

นับเป็นเวลาหลายพันปีที่มนุษยชาติพยายามคิดค้น “อุปกรณ์ขัดสีฟัน” อย่างชาวอียิปต์โบราณที่นำกิ่งไม้มาทุบปลายให้แตกเป็นฝอยใช้ขัดฟัน ชาวกรีก-โรมันเลือกใช้ผงเปลือกหอยนางรมและกระดูกมาขัดสีฟันให้ขาว ส่วนชาวจีนเมื่อราว ค.ศ. 1400 ใช้ขนหลังคอหมูมายึดไว้กับกระดูกสัตว์หรือไม้ไผ่ กลายเป็นแปรงสีฟันในยุคแรก ๆ หรือแม้แต่คนไทยก็เอากิ่งข่อยมาทุบปลายให้นุ่ม แล้วใช้ชุบเกลือขัดฟัน 

KENT - Toothbrush - Ultra Soft

ส่วน “แปรงสีฟัน” แบบที่เราคุ้นเคยกันทุกวันนี้ เกิดขึ้นราว ค.ศ. 1770 โดยชาวอังกฤษชื่อว่า William Addis เขาใช้เวลาระหว่างถูกจำคุกคิดค้นเอากระดูกมาเจาะรูแล้วใส่ขนแปรงจากขนสัตว์ลงไปยึดไว้ด้วยกาว หลังจากวิลเลียมถูกปล่อยตัวออกมา เขาได้เปิดโรงงานผลิตแปรงสีฟันขายบนเกาะบริเตนจนได้รับความนิยม ช่วงเวลาใกล้กันนั้นเอง KENT Brushes ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1777 ในฐานะผู้ผลิตแปรงหวีผมที่ดีที่สุดในโลก รวมถึงเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญการทำแปรงทุกประเภท หนึ่งในนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมของเค้นท์ คือ Soft Bristle Toothbrushes หรือ “แปรงสีฟันขนนุ่ม” 

KENT - Toothbrush - Ultra Soft

ขนแปรงพิเศษไม่เหมือนใคร

แปรงสีฟันขนอ่อนนุ่มของ Kent ทำมาจากวัสดุ PBT หรือ Polybutylene Terephthalate ขนแปรงมีความเรียวเล็ก 0.01 มิลลิเมตร ไม่แหลม แถมยังอัดแน่นเต็มหัวแปรง ให้สัมผัสที่นุ่มมาก ๆ แบบอัลตร้าซอฟท์ ใช้งานได้นาน ไม่บานง่าย โค้งรับกับรูปเหงือกและฟันได้เป็นอย่างดี เพราะเค้นท์ใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบ เพื่อให้ขนแปรงของเขาเข้าถึงทุกส่วนของฟันอย่างล้ำลึก สามารถปัดกวาดคราบพลัคและสิ่งสกปรกทำลายฟัน ที่พอกและซุกซ่อนอยู่ตามซอกเหงือกซอกฟันออกมาได้หมดจด อีกทั้งช่วยนวดเหงือกแบบอ่อนโยนมาก ปกป้องการทำลายสารเคลือบฟัน ทำให้เหงือกและฟันสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดี 

KENT - Toothbrush - Ultra Soft

นอกจากนี้ ขนแปรงของเค้นท์ยังมีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรีย ปราศจากสารก่อมะเร็ง ปลอดภัยหายห่วง วัสดุทั้งหมดก็นำไปรีไซเคิลได้ 100% สามเดือนเปลี่ยนด้ามใหม่สักหน ถือว่าคุ้มราคามาก 

KENT - Toothbrush - Ultra Soft

เลือก KENT เพื่อฟันที่คุณรัก

KENT Toothbrush Ultra Soft มีความยาว 185 มิลลิเมตร ด้ามแปรงเรียวมนเรียบง่าย จับได้กระชับถนัดมือ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ สีเบจ สีเขียว สีมินต์ และสีชมพู เหมาะกับทุกสภาพฟัน โดยเฉพาะคนที่มีเหงือกและฟันบอบบาง 

KENT - Toothbrush - Ultra Soft

แปรงสีฟัน Kent ของดีจากอังกฤษ พร้อมมอบประสบการณ์การแปรงฟันสุดบางเบา พิเศษไม่เหมือนใครให้กับทุกคนที่อยากดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน ลองเลือกใช้สักด้าม แล้วคุณจะต้องรักฟันมากกว่าเดิม 

KENT - Toothbrush - Ultra Soft

close

Wishlist