Review ของใหม่ The 28 Lifting Toner รวม 3 Benefit ดีต่อผิวไว้ในขวดเดียว

รีวิวของใหม่ The 28  Lifting Toner 3 in 1 รวม 3 Benefit ในหนึ่งเดียว แค่ได้ยินชื่อก็น่าสนใจแล้วค่ะ เป็นโทนเนอร์บำรุงผิวที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิว แถมขวดนี้ยังเป็นสูตรยกกระชับหน้า เคลียร์ผิวใส กู้ผิวโทรม อเมซิ่งมาก ๆ โทนเนอร์ขวดเดียวสวยครบ เอาปัญหาผิวอยู่เลยทีเดียว

Review - The28 - Lifting Toner

Lifting Toner ยกผิวกระชับตั้งแต่ชื่อ

“ลิฟติ้ง โทนเนอร์” ได้ยินชื่อครั้งแรกรู้สึกว้าวมาก เฮ้ย! มันจะมีด้วยเหรอ ? โทนเนอร์ที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าได้ด้วย ตอบโจทย์คนผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยเริ่มมาอย่างเราได้มาก ๆ เลย น่าลองสุด ๆ ใครอยากผิวเต่งตึง ฉ่ำโกลว์ ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี แล้วยังผิวดีเหมือนเด็กอายุ 20 อีกครั้ง หรืออยากเติมความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำ ๆ เหมือนคนสุขภาพดีที่ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ

Review - The28 - Lifting Toner

โทนเนอร์ Multi-benefit 

โทนเนอร์รวมคุณประโยชน์ 3 in 1 สูตรนี้ของ The 28 ยอดเยี่ยมมาก เพราะตอบโจทย์ผิวได้มากถึง 3 Benefit ผิวสวยครบจบในขวดเดียวเลย ทั้งเป็น Clearer เคลียร์สิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด เป็น Booster ผลักดันสารสกัดให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และเป็น Treatment บำรุงผิวชุ่มชื่นและลิฟติ้ง ยกกระชับผิวหน้าก็ปังอยู่นะ

Review - The28 - Lifting Toner

สารสกัดหลัก ๆ ของเขาเนี่ยคือแปลกใหม่มาก ตั้งแต่ Lifting Plant ที่ช่วยยกกระชับผิวใสเรียบเนียนกันเลยทีเดียว ส่วน Novel Moss ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้แม้ในสภาพอากาศที่รุนแรงต่อผิว สารสกัด Butterwort จากจุลินทรีย์ในเอนไซม์ของพืชกินแมลง ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยนเป็นธรรมชาติ และ Hyaluron ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก มีโมเลกุลถึง 3 ไซส์ ออกแบบมาเพื่อบำรุงผิวลึกถึง 3 ชั้นผิวกันเลยละค่ะ แถมยังปลอดภัยจากสารก่อระคายเคืองด้วยนะ

Review - The28 - Lifting Toner

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในขวดเดียว

ขวดนี้เขาเป็นโทนเนอร์ 3 Function โอ๊ย! ใครจะไปคิดว่าโทนเนอร์ขวดเดียวสวยได้ครบจบขนาดนี้ มันเริ่ดนะแก เพราะของเขายังเอาไปใช้ได้ตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะเป็น Toner ใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดหลังล้างหน้า ใช้เป็นน้ำตบ เด้ง ๆ ก็ได้นะ หรือจะนำไปทำเป็น แผ่นมาส์กหน้า แปะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รับรองผิวหน้าฉ่ำวาว เต่งตึง สวยใสไร้ริ้วรอยเลยจ้า

Review - The28 - Lifting Toner

Review - The28 - Lifting Toner

รีวิวหลังการใช้จริง...ปังถูกใจ

หลังจากได้ทดลองใช้ลิฟติ้ง โทนเนอร์ ขอกรี๊ดก่อนเลยได้ไหมคะ คือ ดีงาม เยี่ยมมาก กลิ่นหอมน้ำกุหลาบ ผสมกลิ่น Witch hazel สดชื่น ผ่อนคลาย กลิ่นไม่ทำร้ายจมูกเลย สัมผัสแรกที่เนื้อโทนเนอร์ลงสู่ผิวรู้สึกถึงความตึง ๆ ที่ผิวในทันที พอใช้กับหน้าแล้วหน้าเด้ง เต่งตึง ชุ่มชื่น สบายผิวมาก ๆ ไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองเลย ผิวแพ้ง่ายนี่ใช้ได้แน่นอน ยิ่งใช้ยิ่งกระชับรูขุมขน แถมซึมไว เติมความชุ่มชื้นกลับคืนเข้าสู่ผิวได้เริ่ดมาก ใช้เป็น Favorite Routine ในทุก ๆ วันได้เลย 

Review - The28 - Lifting Toner

สำหรับใครที่ผิวยังไม่เกิดริ้วรอย เราก็แนะนำให้ใช้ The 28 Lifting Toner เหมือนกันนะคะ เพราะการเริ่มต้นบำรุงผิวก่อนตั้งแต่วันนี้ ดีกว่ามานั่งรักษากันทีหลังแน่นอน ผิวหน้าจะได้เนียนกระชับ สุขภาพดีด้วยกันไปนาน ๆ เราว่าปังมาก มาเคลียร์ผิวใส ไกลริ้วรอยด้วยกันค่ะ

Review - The28 - Lifting Toner

close

Wishlist