Review เซรั่มและครีม Alteya Rose & Mullein สุดยอดสกินแคร์พรีเมียม บูสต์ผิวฉ่ำ สวยต้านวัย

รีวิว Alteya Rose & Mullein เซรั่มและครีมเนื้อเข้มข้น บูสต์ผิวฉ่ำโกลว์กระจ่างใส สวยต้านวัย ฟื้นฟูผิวสู้ความคล้ำ  คู่นี้บอกเลยว่าเป็นสุดยอดสกินแคร์พรีเมียม สูตรเฉพาะ Alteya มี Iridescent Light ส่วนผสมไฟโตคอมแพล็กซ์ มีสารสกัดดอกกุหลาบ และดอกมัลเลนบริสุทธิ์จากทุ่งดอกไม้บัลแกเรีย แหล่งปลูกกุหลาบที่ดีที่สุดของโลก เก็บเกี่ยวได้เพียง 1 เดือนในตอนเช้าของฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น  ส่วนผสมแรร์  งานแพง แต่ราคาไม่เกินเอื้อม ย้ำว่าต้องมีติดตู้ไว้เลยค่า 

Review - Alteya - Rose&Mullein

ความรู้สึกหลังใช้

เซตนี้ลองแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ แค่ครั้งแรกก็รับรู้ได้ถึงความ Premuim ไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ จากผิวแห้งขาดน้ำก็ชุ่มฉ่ำ ผิวเนียนละเอียดขึ้น ใช้ระยะยาวริ้วรอยดูตื้น ผิวหายโทรม ดูไบร์ทสดใส แก้มอมชมพูเหมือนดอกกุหลาบที่ค่อย ๆ ผลิบานความสดใสออกมา ให้ผิวดูสุขภาพดีแบบมาก ๆ ตกหลุมรักเซตนี้แบบมูฟออนไม่ได้เลย

Review - Alteya - Rose&Mullein

สารสกัดออแกนิคเลอค่าสุด Rare

สารสกัดหลัก ๆ ในเซตนี้ เขาช่วยปรับผิวกระจ่างใสด้วย Pure Bulgarian Rose Otto ดอกกุหลาบบัลแกเรียออตโตบริสุทธิ์ และ Mullein Flower Extract  สารสกัดดอกมัลเลน ที่ช่วยดูดกลืนแสง Visible Light ทำให้ผิวไบร์ทขึ้น และยังมีไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) เติมเต็มผิวให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกในทันที

Review - Alteya - Rose&Mullein

ในเซรั่มมีสารสกัดเพิ่มมา คือ Mallow Extract ตัวช่วยความชุ่มชื้นที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย และในครีมยังมี Candeia Bark สารสกัดจากเปลือกต้น Candeia ที่ช่วยลดการอักเสบ และริ้วรอย นอกจากนี้ Alteya ยังใช้ระบบกลั่นด้วยไอน้ำ ไม่ใช้สารเคมี บอกเลยว่าสารสกัดที่ได้มามันบริสุทธิ์ มีความออแกนิคแบบสุดยอด 

Review - Alteya - Rose&Mullein

STEP บำรุงผิวง่ายๆ ได้ผิวฉ่ำโกลว์

เริ่มขั้นแรกด้วยเซรั่มเข้มข้น ซึมเข้าผิวดีมาก ทาประมาณ 2 - 3 หยด  ผิวก็อิ่มน้ำขึ้นมาทันที และบำรุงต่อด้วยครีมเนื้อฉ่ำ ที่ชาวผิวแห้งต้องเลิฟ เพราะครีมเนื้อแน่นสะใจ เหมือนได้รับการบำรุงแบบ Advance สุด ๆ ใช้เป็นประจำผิวใส หน้าเด็กขึ้นจนทายอายุไม่ถูกเลยละค่ะ 

Review - Alteya - Rose&Mullein

ใครยังไม่ลอง Alteya Rose & Mullein ทั้งสองตัว ระวังจะพลาดของดี ลองเปิดใจให้กันสักนิด แล้วจะติดใจนะคะ 

Review - Alteya - Rose&Mullein

close

Wishlist