Review HAN Cosmetics บลัชออนออร์แกนิก ตอบโจทย์คนผิวแห้ง

รีวิว HAN Cosmetics (ฮาน คอสเมติก)  บลัชออนเนื้อครีมตอบโจทย์คนผิวแห้ง Cheek & Lip Tint แบบ 3 in 1  สีสวย ชอบมากจนอยากกรี๊ด ทาแก้มแบบสวยฟาด ทาตาก็เริ่ด ทาปากก็ปัง  Ingredients จากธรรมชาติ 100% ใครชอบปัดแก้ม แต่แพ้เมคอัพต้องมาลอง อันนี้อ่อนโยน เหมาะมาก รับรองว่าปาดปุ๊ปผิวสวยปั๊ป แก้มฝาด สุขภาพดี วัยใส วัยกระเต๊าะสุด ๆ 

Review - Han Cosmetics - Cheek&LipTint

คัดสรรสารสกัดมาจากพืช ผัก ผลไม้ล้วนๆ 

ตัวนี้เป็นบลัชออนที่ไม่ใช้สีสังเคราะห์ ของเขาเลือกใช้สีธรรมชาติจากบีทรูท เชอรี่ แครอท และดอกกุหลาบ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการเกิดริ้วรอยจากการใช้ Makeup ด้วย SHEA BUTTER, COCONUT CREAM, ARGAN OIL, ACAI OIL  ออแกนิคเว่อร์ ปกป้องผิวให้เด้ง Keep ความสวยได้แบบเริ่ด ๆ  

Review - Han Cosmetics - Cheek&LipTint

เม็ดสีแน่นสวย จัดเต็มถึง 3 สี  3 โทน

ใครชอบสีชมพูหวาน ๆ ลูกคุณหนู ต้องสี Coral Hibiscus หรือจะเป็น สี Cherry Cosmos ให้ความแดงอมส้ม สดใส หรือถ้าใครชอบสีแดงอมชมพูตุ่น สีแบบ Rose Berry ก็สวยเลิศมากเว่อร์ แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็รวบหมดทุกสี เอามา Mix กัน ก็สวยแบบมีเทสไปอีก

Review - Han Cosmetics - Cheek&LipTint

เนื้อครีมนุ่ม ปาดง่าย เกลี่ยง่ายไม่เป็นปื้น กลืนไปกับผิว แก้มแดงอมชมพูน่ารักเหมือนไปเขินใครมา และจะบอกว่าใครผิวแห้งต้องชอบเลย เพราะช่วยเติมความชุ่มชื่น ดูสดใสเด้งเปล่งประกาย ผิวไม่ Crack ไม่ลอก ติดทนดีมาก หน้าไม่ซีดเซียวระหว่างวันแน่นอน

Review - Han Cosmetics - Cheek&LipTint

บลัชออนที่ใครใช้ ก็ต้องหลงรัก

ตอนนี้ยกให้ Han เป็นลูกรักบลัชออน ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น หลงรักแบบไม่นอกใจ แถมตัวแท่งเป็นแบบ stick ฝาหมุน ๆ ใช้ง่าย พกพาสะดวก ใช้นิดเดียวสีก็ชัดเต็มแก้ม ไม่ต้องแต้มเยอะเลย แท่งหนึ่งใช้ได้นานคุ้มค่า คุ้มราคามาก

Review - Han Cosmetics - Cheek&LipTint

ที่สำคัญเลยคือ บลัชออน Han ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี น้ำหอม และพาราเบน ผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย โดยองค์กร EWG สหรัฐอเมริกา เป็นออแกนิคล้วน ๆ  เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ หรือคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้เหมือนกันนะ 

ณ จุด ๆ นี้คือแก้มน้องนางนั้นต้องแดงกว่าใคร ถือคติปาดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง รีบตามไปช้อปกันดีกว่าค่ะ

Review - Han Cosmetics - Cheek&LipTint

close

Wishlist