5 Eye Cream บอกลาตาแพนด้า สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ เอาใจสาย Clean Beauty

5 Eye Cream สุดปัง บำรุงผิวรอบดวงตาให้เนียนใส ไร้ริ้วรอย

ทั้งเรียนออนไลน์ ทั้ง Work from Home ไหนจะต้องแบ่งเวลาไปดูซีรีส์ และท่องโซเชียลฯ ติดตามสถานการณ์โควิด-19 แบบใกล้ชิดอีก ลองทบทวนกันดูว่าในแต่ละวันเราใช้สายตาไปกับกิจกรรมเหล่านี้มากแค่ไหน แล้วคุณจะไม่แปลกใจที่อาการเมื่อยล้าดวงตาจะพ่วงความหมองคล้ำและริ้วรอยมาด้วย 

ใครคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตากันสักที เราขอชี้เป้า 5 Eye Cream สูตรอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติ ที่มาพร้อมพลังฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้กลับมาเนียนใส ไร้ริ้วรอย เตรียมบอกลา “ตาแพนด้า” ไปได้เลย

5 Eye Cream บอกลาตาแพนด้า สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ เอาใจสาย Clean Beauty

JUV SUPERFRUIT | Eye Cream Brightening

อายครีม ไบร์ทเทนนิ่งตัวเล็ก แต่ประสิทธิภาพบำรุงผิวรอบดวงตาจัดเต็มมาก ๆ เพราะ JUV Eye Cream ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าของ OSILIFT® สารสกัดจากข้าวโอ๊ตที่มีคุณสมบัติเป็นฟิล์มบาง ๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาให้จางลง ผสานพลังจาก Red Berries Complex ที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้เนียนใสขึ้น เนื้อครีมเป็นเจลขุ่น ซึมง่าย แถมราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า น่าจะถูกใจสาว ๆ วัยทีนที่เรียนออนไลน์จนเพลีย ต้องการตัวช่วยปรับสีผิวรอบดวงตาให้สม่ำเสมอ กล้าสู้กล้องมากกว่าเดิม

5 Eye Cream บอกลาตาแพนด้า สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ เอาใจสาย Clean Beauty

Mad Hippie | Eye Cream

ถุงใต้ตาเริ่มหย่อนคล้อย เผยริ้วรอยและความหมองคล้ำให้เห็นจาง ๆ เป็นสัญญาณว่าผิวรอบดวงตาของคุณอาจกำลังขาดคอลลาเจน Eye Cream ของ Mad Hippie คือตัวที่เราอยากแนะนำ เพราะมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องลดการบวมของถุงใต้ตา เพิ่มการไหลเวียนโลหิตและบำรุงเส้นเลือดฝอยรอบดวงตาให้แข็งแรงขึ้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิว พร้อมพลังป้องกันรังสี UV ไม่ให้ทำลายเซลล์ผิวรอบดวงตาด้วย เนื้อครีมบางเบา ทาง่าย ใช้เป็นรูทีนครีมได้ทุกวัน

5 Eye Cream บอกลาตาแพนด้า สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ เอาใจสาย Clean Beauty

Placentor Vegetal | Repairing Cream Eye and Lip Contour

จบปัญหาริ้วรอยหมองคล้ำรอบดวงตา และริมฝีปากคล้ำ ไม่ชุ่มชื้น ภายในหลอดเดียว ต้องชี้เป้าไปที่ Repairing Cream Eye and Lip Contour ครีมบำรุงที่ผ่านการประเมินประสิทธิภาพจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้วว่า ช่วยปรับรอยคล้ำรอบดวงตาให้แลดูจางลง เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอยและต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับให้เส้นขอบตาและริมฝีปากเรียบเนียนขึ้น เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แนะนำให้ทาเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อพลังฟื้นบำรุงที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น เหมาะกับคนที่ต้องใส่คอนแทคเลนส์และใช้สายตาระหว่างวันมาก เพราะช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าอย่างอ่อนโยน 

5 Eye Cream บอกลาตาแพนด้า สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ เอาใจสาย Clean Beauty

Oliv | Anti Ageing Eyes Contour Gel

แม้อายุจะเพิ่มขึ้น แต่จะปล่อยให้ผิวโทรมไปตามวัย ก็ดูจะใจร้ายกับตัวเองไปสักหน่อย สาว ๆ ที่เริ่มเจอปัญหาผิวรอบดวงตาขาดความชุ่มชื้น มองเห็นริ้วรอยชัดขึ้น คงต้องหันมาต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยด้วยอายครีมเนื้อเจลสูตรเข้มข้นจากส่วนผสมธรรมชาติ 99% ของ Oliv Anti Ageing Eyes Contour Gel ที่มีสารสกัดใบมะกอกช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุความเสื่อมของสภาพผิว เติมความชุ่มชื้นและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนแก่ผิวรอบดวงตาด้วยส่วนผสม Juice of aloe vera จากฟาร์มออร์แกนิก พร้อมด้วยน้ำมันสกัดจากแมคคาเดเมีย ที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถใช้ทาเป็นประจำได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปาก เพื่อการย้อนวัยผิวที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

5 Eye Cream บอกลาตาแพนด้า สูตรเฉพาะจากธรรมชาติ เอาใจสาย Clean Beauty

Alteya Organics | Organic Eye Contour Cream Bio Damascena

สายซีรีส์โต้รุ่ง สายทำงานจ้องหน้าจอ หรือต้องเผชิญแสงแดดตลอดวัน โอกาสที่ผิวหนังบอบบางรอบดวงตาจะเมื่อยล้าและเสื่อมโทรม จนมองเห็นรอยคล้ำได้ชัดเจนย่อมเกิดขึ้นได้ง่ายมาก เราควรปลอบประโลมผิวรอบดวงตากันด่วน ๆ ด้วย Organic Eye Contour Cream Bio Damascena จาก Alteya ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมหลักของ Rosa Damascena จากกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สดชื่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกระชับเส้นเลือดฝอยใต้ผิวรอบดวงตา ให้แลดูเปล่งปลั่ง รอยหมองคล้ำลดเลือน และยังมี Patchouli Oil น้ำมันกลิ่นหอมที่ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิว ปลอบโยนผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวา เนียนใสอีกครั้ง

เพราะดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างของใบหน้า อย่าปล่อยให้ผิวรอบดวงตาต้องอ่อนล้า จนตาแพนด้ามาเยือน เริ่มบำรุงตั้งแต่วันนี้ เพื่อให้หน้าต่างของคุณพร้อมเปิดรับความสดใสในทุก ๆ วันได้อย่างมั่นใจ

ใครสนใจ Eye Cream ตัวไหน เลื่อนขึ้นไปช้อปด่วน!!

close

Wishlist