รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

ปัญหารังแค เชื้อราบนหนังศีรษะ เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน เพราะทำให้เกิดอาการคัน อับชื้นไม่สบายหนังศีรษะ แล้วยังทำให้เสียความมั่นใจอีกด้วย ยิ่งวันไหนที่ใส่เสื้อผ้าสีเข้ม ๆ ดำ ๆ นะนึกว่าหิมะตกใส่เสื้อค่ะ เพราะไม่ว่าเราจะดูแลตัวเองยังไงบางทีรังแคก็ยังไม่หาย เพราะรังแคเกิดได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเชื้อราบนหนังศีรษะ ความสมดุลของฮอร์โมน หนังศีรษะแห้ง หรือสภาพอากาศต่าง ๆ ก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดรังแคได้ และยาสระผมขจัดรังแคส่วนใหญ่จะผลิตมาจากตัวยาซึ่งส่งผลให้ผมแห้งชี้ฟูไม่นุ่มสลวยดังเดิม แต่วันนี้ All About You เข้าใจถึงปัญหารังแคจึง รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแคที่ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติใช้แล้วสดชื่น รับรองว่าใช้แล้วรังแคหายเกลี้ยงแน่นอนค่ะ ว่าแต่จะมียาสระผมขจัดรังแคจากแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันได้เลยค่ะ

รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

NOAH Volumizing Shampoo with Citrus Fruits

ยาสระผมขจัดรังแคสูตรธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่มีผมเส้นเล็กและหนังศีรษะมัน มีส่วนผสมของสารสกัด Lemon ซึ่งเลม่อนมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน C ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะมัน สารสกัดส้มช่วยละลายไขมันที่เคลือบหนังศีรษะ ลดการอุดตันรูขุมขนและป้องกันหนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุยหรือลดการเกิดรังแคนั่นเองค่ะ 

Tip: เพื่อให้ประสิทธิภาพในการสระผมดียิ่งขึ้นควรใช้คู่กับคอนดิชั่นเนอร์สูตร Nourishing Conditioner with Mango & Rice Proteins ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียและลดโอกาสการเกิดผมพันกัน ด้วยสารสกัดของโปรตีนข้าวสาลีที่มีธาตุอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมกว่า 100 ชนิด จึงทำให้ผมชุ่มชื่น ไม่พันกัน และมีสารต้านเชื้อราไม่ให้เกิดรังแคอีกด้วยค่ะ

รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

NOAH Anti-Pollution Detox Shampoo It Eliminates Impurities

ยาสระผมขจัดรังแคพร้อมช่วยฟื้นฟูเส้นผมจากมลภาวะ สูตรนี้เหมาะมากค่ะสำหรับใครที่ต้องเผชิญมลภาวะ ฝุ่น ควันเป็นประจำ ด้วยคุณค่าสารสกัด Moringa Seed Oil ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E กรดไขมันโอเมก้า 9 ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ปกป้องผมจากมลภาวะและเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศีรษะได้ด้วยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอด้วยสารสกัด Aloe Vera ที่เป็นส่วนผสมของยาสระผมขจัดรังแคสูตรนี้ นอกจากจะช่วยมอบความชุ่มชื่นให้เส้นผมแล้ว ยังช่วยลดโอกาสการเกิดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยค่ะ

Tip: สระผมด้วยยาสระผมขจัดรังแคคู่กับคอนดิชั่นเนอร์สูตร Anti-Pollution Moisturizing Conditioner Detangling and Balancing เพื่อช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจากมลภาวะสำหรับผมที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ ฝุ่น ควัน เพื่อเพิ่มความเงางามให้เส้นผม ด้วยสารสกัด Aloe Vera และช่วยลดโอกาสการเกิดรังแคได้ค่ะ

รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

NOAH Purifying Shampoo with Green Tea and Basil

ยาสระผมขจัดรังแคสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะแห้งและเกิดรังแคได้ง่ายค่ะ ด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติจึงช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของสารสกัด Tea Tree ที่ช่วยลดความมันของหนังศีรษะ และ Basil Oil ที่ช่วยลดผิวหนังอักเสบ ฆ่าเชื้อโรคที่หนังศีรษะได้ค่ะ ด้วยตัวยาสระผมขจัดรังแคสูตรนี้มีกรด Undecylenic ที่เป็นอนุพันธุ์สกัดจากพืชธรรมชาติ ทำหน้าที่ป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อราบนหนังศีรษะ พร้อมลดอาการคัน แสบ แดง ได้ด้วยค่ะ

Tip: ใช้คอนดิชั่นเนอร์สูตร Restructuring Cream with Yogurt เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้หนานุ่ม เงางามมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณประโยชน์ของโยเกิร์ตที่เป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุ สารอาหารให้กับเส้นผม มีวิตามิน B5 และวิตามิน B12 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลายให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งค่ะ

รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

ยาสระผมขจัดรังแคสูตรน้ำมันออร์แกนิค Tea Tree ที่ช่วยบรรเทาอาการหนังศีรษะแห้ง ตกสะเก็ดเป็นรังแค พร้อมมีสารสกัดออร์แกนิคร่วม 3 ชนิด คือ Peppermint, Rosemary, Eucalyptus ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีน ที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม และหนังศีรษะมีสุขภาพดี ช่วยลดอาการหลุดร่วง และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม  ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมกลิ่นหอม เย็น สดชื่น เบาสบาย ปราศจากสารเคมีที่อุดตันรูขุมขน และเป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ

Tip: ใช้คู่กับคอนดิชั่นเนอร์สูตร Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Conditioner เพื่อช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้นุ่มลื่นไม่พันกัน และเพิ่มการไหลเวียนโลหิตให้มาเลี้ยงหนังศีรษะ ทำให้ลดความตึงของหนังศีรษะ รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ

รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

Aloex Original Shampoo

ยาสระผมขจัดรังแคจากสารสกัดสมุนไพรไทย จีน อินเดีย ยาสระผมสูตรนี้จะเน้นการบำรุงเส้นผมอย่างตรงจุดด้วยการเสริมโปรตีน และวิตามินที่รากผม ช่วยให้เส้นผม และหนังศีรษะแข็งแรง บอกลาหนังศีรษะอับชื้น รังแคกวนใจไปได้เลยค่ะ เมื่อบำรุงรากผม และหนังศีรษะให้แข็งแรงแล้วปัญหาอื่น ๆ ของหนังศีรษะก็จะดีขึ้นตามลำดับ เช่น ปัญหาผมหลุดร่วงไม่ว่าจะหลุดด้วยสาเหตุจากพันธุกรรม หรือปัจจัยภายนอกก็หายได้เมื่อรากผมของเราแข็งแรงค่ะ

Tip: ทำความสะอาดเส้นผมด้วยสาระผมขจัดรังแค่คู่กับการใช้ Aloex Natural Hair Mask เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมนุ่มสลวย มีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก Aloex Original Shampoo ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนอาจจะทำให้เส้นผมไม่นุ่มลื่นเหมือนแชมพูปกติทั่วไป

รวม 6 ยาสระผมขจัดรังแค ใช้แล้วสดชื่น รังแคหายเกลี้ยง!

Patom Vegetable Shampoo

ยาสระผมขจัดรังแคจากสารสกัดสมุนไพรไทยที่ผ่านการเพาะปลูกแบบอินทรีย์ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้สารเคมีทุกขั้นตอนการผลิตแน่นอนค่ะ ด้วยสารสกัดสมุนไพรที่หลากหลายจึงช่วยให้แก้ปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดขี้เหล็ก และบวบที่ช่วยรักษารังแค บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง สารสกัดขิงที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมอีกด้วย และน้ำมันมะพร้าวสกัดที่กักเก็บความชุ่มชื่นให้เส้นผม เพราะมีวิตามินจากธรรมชาติช่วยบำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งแตกปลายค่ะ

Tip: ใช้คู่กับ Patom Vegetable Conditioner ซึ่งผลิตมาจากสารสกัดสมุนไพรไทยเช่นกัน สามารถช่วยขจัดรังแค และมอบความชุ่มชื่นให้เส้นผมได้เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน B5 ที่สกัดมาจากสารสกัดธรรมชาติค่ะ

ใครที่มีปัญหาหนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุย และรังแค ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ อย่างยาสระผมขจัดรังแคมาช่วยแก้ปัญหารังแคให้ดียิ่งขึ้นค่ะ และยาสระผมขจัดรังแคที่ All About You นำมาแนะนำวันนี้ขอบอกว่าใช้แล้วปลอดภัย ไร้สารเคมีแน่นอน เพราะผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมี เพื่อน ๆ สามารถไปช้อปยาสระผมขจัดรังแคที่ All About You ทุกสาขาหรือถ้าใครไม่สะดวกจะช้อปง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้นะค่า ^^

close

Wishlist