ผิวเนียนนุ่มด้วย Florinda Prickly Pear สบู่หอมจากสารสกัดกระบองเพชร

Florinda Prickly Pear Vegetal Soap 

สัมผัสกลิ่นหอม Luxury ผสานคุณค่าสารสกัดจากทะเลทราย

สำหรับใครหลาย ๆ คนที่ต้องทำงานหนักแทบทุกวัน จนไม่ค่อยมีเวลา Relax กับสิ่งอื่นใดที่ไม่ใช่งาน “การอาบน้ำ” อาจเป็นช่วงเวลาผ่อนคลายที่ดีที่สุดเลยก็ได้ เพราะเป็นกิจวัตรประจำวันที่เราทุกคนจะมีเวลาอยู่กับตัวเองอย่างเต็มที่ ได้ฟื้นความสดชื่นให้กลับคืนมา และคงดียิ่งกว่า ถ้าเราได้สบู่กลิ่นหอม ๆ สักก้อน มาช่วยบำบัดความเหนื่อยล้าของร่างกายและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว 

“สบู่ก้อนยังมอบความรู้สึกแบบเต็มสัมผัสและคลาสสิกสุด ๆ ด้วยการลูบไล้ผิวสบู่ให้เกิดฟองนุ่มลื่น หรือถูก้อนสบู่ไปทั่วเรือนกาย ถือเป็นวิธีการค่อย ๆ ผ่อนคลายร่างกายอย่างนุ่มนวล สามารถใช้ต่อเนื่องได้ยาวนาน ล้างออกง่าย ผิวเต่งตึง ไม่ลื่น จึงทำให้รู้สึกสะอาดหมดจดทันทีหลังการอาบน้ำ”

อย่างสบู่แบรนด์ Florinda สูตร Prickly Pear Vegetal Soap ที่ไม่เพียงทำให้เราดื่มด่ำกับความรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ราวกับยืนอาบน้ำอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ แต่รู้ไหมว่า สารสกัดจากพืชทะเลทรายที่อยู่ในสบู่สูตรนี้ ยังถือเป็นส่วนผสมชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ ผสานกลิ่นหอมเลอค่าจากน้ำหอมเข้มข้น เพื่อคงความหอมแก่ผิวกายได้ยาวนานขึ้น 

ผิวเนียนนุ่มด้วย Florinda Prickly Pear สบู่หอมจากสารสกัดกระบองเพชร

Florinda เป็นสบู่แบรนด์ดังจากอิตาลี ที่ก่อตั้งมานานกว่า 30 ปี ผลิตทุกสูตรจากน้ำมันธรรมชาติแท้ 100% ด้วยกรรมวิธีหลอมก้อนสบู่แบบดั้งเดิมสไตล์ยุโรป ไม่ผ่านความร้อน (cold saponification) จึงรักษาคุณค่าของสารสกัดสำคัญในก้อนสบู่เอาไว้ได้ครบถ้วน อย่างสูตร Prickly Pear Vegetal Soap ที่จะมาแนะนำกัน เป็นสบู่จากส่วนผสมของ “ผลพริคลีย์แพร์” หรือผลกระบองเพชร นั่นเอง 

ผิวเนียนนุ่มด้วย Florinda Prickly Pear สบู่หอมจากสารสกัดกระบองเพชร

ฟลอรินดาคัดสรรสารสกัดจากกระบองเพชรมาใช้เป็นส่วนผสมในสบู่ 2 ตัวด้วยกัน คือ สารสกัดจากดอกกระบองเพชร (Opuntia Ficus Indica Flower Extract) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น และ สารสกัดน้ำมันจากเมล็ดกระบองเพชร (Prickly Pear Seed Oil) ซึ่งร่ำลือกันว่าเป็นน้ำมันหายากและราคาแพงที่สุดตัวหนึ่งของโลก เพราะในเมล็ดเม็ดเล็ก ๆ ของมันอุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามินเอ  วิตามินซี และแร่ธาตุหลายชนิดในปริมาณที่สูง กว่าจะได้น้ำมันสกัด 1 ลิตร ต้องใช้ผลพริคลีย์แพร์ถึง 8 ตันเลยทีเดียว ถือเป็นส่วนผสมชั้นดี ที่มีสรรพคุณช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น คงความอ่อนเยาว์ จนได้รับการยกย่องให้เป็น Luxury Oil ตัวแทนคุณค่าสารสกัดจากทะเลทราย 

ผิวเนียนนุ่มด้วย Florinda Prickly Pear สบู่หอมจากสารสกัดกระบองเพชร

นอกจากนี้ สัมผัสแห่งกลิ่นของฟลอรินดาสูตรพริคลีย์แพร์ก็ Luxury ไม่แพ้กัน เพียงแค่ฉีกซองกลิ่นหอมละมุนก็ฟุ้งออกมาแล้ว เพราะสบู่ตัวนี้มีส่วนผสม  Fragrance ซึ่งเป็นน้ำหอมคุณภาพสูง มีความอบอวล รัญจวนใจ แต่ไม่ฉุน เมื่อชะโลมฟองสบู่ทั่วเรือนกายจะรู้สึกถึงความผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้ม ให้อารมณ์เหมือนได้ลงแช่อ่างอาบน้ำในปราสาทยุโรปอย่างไรอย่างนั้น และที่สำคัญกลิ่นของมันยังตราตรึงผิวกายของเราได้ยาวนานอีกด้วย สมกับสโลแกน “The Scent of Emotions” ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังการทำสบู่ของเขาจริง ๆ

ผิวเนียนนุ่มด้วย Florinda Prickly Pear สบู่หอมจากสารสกัดกระบองเพชร

อีกหนึ่ง Gimmick ดี ๆ คือแบรนด์ Florinda เขาเลือกใช้แพคเกจจิ้งที่ทำมาจากกระดาษปราศจากสารคลอรีน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม รีไซเคิลได้ด้วย มาพร้อมลวดลายสวย ๆ บนแพคเกจจิ้งที่สร้างสรรค์ขึ้นจากปลายพู่กันของศิลปินชาวอิตาลี เห็นแล้วอยากเก็บสะสมทุกคอลเลคชั่นเลย

กลิ่นหอมแพง โปร์ไฟล์หรูหราขนาดนี้ แต่สบู่ฟลอรินดาสามารถซื้อได้ในราคาหลักร้อยเท่านั้น ถือว่าคุ้มค่ามาก เหมาะกับคนที่ชอบอาบน้ำด้วยสบู่ก้อน ต้องการสัมผัสแบบ old-fashioned ในการลูบไล้ผิวสบู่ให้เกิดฟองนุ่ม ๆ ก่อนฟอกตัวให้หอมสดชื่น

ฟลอรินดายังมีสบู่อีกหลายสูตรให้ลองสัมผัส เช่น กลิ่นกุหลาบ กลิ่นพีโอนี กลิ่นดอกแอปเปิ้ล กลิ่นไวท์มอสส์ และกลิ่นส้มแมนดาริน ฯลฯ ใครปลื้มสบู่ก้อนกลิ่นหอมจากส่วนผสมธรรมชาติน่าจะถูกใจแบรนด์นี้แน่นอน...ลองเลย

ผิวเนียนนุ่มด้วย Florinda Prickly Pear สบู่หอมจากสารสกัดกระบองเพชร

close

Wishlist