รวมลิสต์ eye cream บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

รวมลิสต์ อายครีม (eye cream) ยี่ห้อไหนดี ที่บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

วิกฤต Covid-19 กำลังระบาดหนักทำให้ทุกคนต้องใส่แมสก์ แต่ถึงจะเห็นแค่ครึ่งหน้าก็ต้องดูดีไม่แพ้ถอดแมสก์กันนะคะ ดวงตาเลยเป็นจุดสำคัญที่จะช่วยเผยความสวย สดใสให้เรา แต่ด้วยความที่ใต้ตาเป็นส่วนที่บอบบางทำให้มีริ้วรอยหรือตีนกาเกิดขึ้นได้ง่ายจึงต้องได้รับการดูแลให้ชุ่มชื่นเป็นพิเศษ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือก ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราเลยรวมลิสต์ อายครีม (eye cream) ตัวเด็ดพร้อมรีวิวแน่น ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ ให้นำไปบำรุงผิวรอบดวงตาให้สวยฉ่ำ พร้อมบอกลารอยตีนกาไปได้เลยค่า จะมี อายครีม (eye cream) ตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

รวมลิสต์ eye cream บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

Mad Hippie Eye Cream

ใครมีปัญหาผิวรอบดวงตา ไม่ว่าจะความหมองคล้ำ ริ้วรอย ใต้ตาบวม หรือหย่อนคล้อยเป็นพิเศษ ขอบอกว่า Mad Hippie Eye Cream ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ เพราะเป็น eye cream ที่มีสารสกัดกว่า 16 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Vitamin B3, C, E ที่ช่วยทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำของใต้ตาให้ดูจางลง และ Wheat Protein ที่จะช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ได้ผิวที่กระชับไม่หย่อนคล้อยค่ะ 

รวมลิสต์ eye cream บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

JUV Eye Cream Brightening

มาที่ eye cream อีกรุ่นนึงกันค่ะกับ JUV Eye Cream Brightening ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ตัวนี้เป็นอายครีมที่ผสมผสานการทำงานของเปปไทด์ชนิดพิเศษที่ช่วยดูแลปัญหาถุงใต้ตาบวม หย่อนคล้อย มีริ้วรอย ให้ผิวกระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมเสริมการดูแลผิวรอบตาให้กระจ่างใสด้วย Vitamin B3 และ Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึ่งเป็นอนุพันธุ์วิตามิน C ตัวใหม่ล่าสุดที่เกิดจากการรวมตัวกันระหว่าง Vitamin C และ Isopalmitic Acid ซึ่งสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าวิตามินซีทั่วไปค่ะ

รวมลิสต์ eye cream บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

Bonabella Intensive Repair Eye Cream

สำหรับใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอยสามารถใช้ Bonabella Intensive Repair Eye Cream ในการบำรุงผิวใต้ตาให้อิ่มฟูและริ้วรอยจางลงได้ เพราะ eye cream ตัวนี้ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้รอบดวงตาด้วย water-soluble คอลลาเจน และมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวรอบดวงตาดูฉ่ำน้ำ ไม่โทรม พร้อมด้วยส่วนผสมของ Niacinamide ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส รอยคล้ำรอบดวงตาดูจางลง บอกเลยว่าใช้ eye cream ตัวนี้แก้ได้ครบทุกปัญหาหลักของผิวรอบดวงตาเลยค่ะ

รวมลิสต์ eye cream บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

Alteya Organics Eye Contour Cream Bio Damascena

พออายุที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ความชุ่มชื่นและคอลลาเจนชั้นใต้ผิวเสื่อมสภาพลง โดยเฉพาะผิวรอบดวงตาที่บอบบางเป็นพิเศษทำให้ผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยชัดมากยิ่งขึ้น ตัว eye cream ของแบรนด์ Alteya Organics มีสารสกัดของ Rose Damascena ที่ช่วยกระชับเส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนังทำให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และสารสกัด Grape Seed Oil ที่รู้จักกันดีในเรื่องสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยได้อย่างดีค่ะ

รวมลิสต์ eye cream บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

Lovetree The Eye Mask

มาต่อกันที่แผ่นมาสก์ตาไอน้ำจากสารสกัดสมุนไพรไทย ที่จะช่วยผ่อนคลายผิวรอบดวงตาพร้อมมอบความชุ่มชื่นด้วยไอน้ำและความร้อน ใครที่มีปัญหาตาล้าจากการทำงานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ หรือมีปัญหานอนหลับไม่สนิทใช้แผ่นมาสก์ตาอันนี้เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะจะช่วยผ่อนคลายและให้ความสดชื่นด้วยสารสกัดสมุนไพรไทยซึ่ง มี 3 กลิ่น ให้เลือกค่ะ กลิ่นดอกมะลิ กลิ่นดอกจำปา กลิ่นตะไคร้ ใครชอบกลิ่นไหนลองไปเลือกใช้ดูกันนะคะ

รวมลิสต์ eye cream บำรุงผิวรอบดวงตา ให้สวยอิ่มฟูทะลุแมสก์

Huxley Eye Cream Concentrate On

สกินแคร์บำรุงผิวรอบดวงตาจากสารสกัด Prickly Pear Seed Oil เป็นสารสกัดจากต้นกระบองเพชรที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว และปรับอุณหภูมิผิวให้สมดุล ช่วยให้ผิวแข็งแรงและพร้อมรับการบำรุงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และ eye cream ตัวนี้มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

เพื่อน ๆ สนใจ eye cream ตัวไหนก็ไปช้อปกันต่อได้ที่ร้าน All About You นะคะ เลือกสกินแคร์ตัวที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวของเราจะทำให้ใช้แล้วมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาผิวได้อย่างดีเลยค่ะ เพื่อน ๆ อย่าลืมดูแลผิวรอบดวงตาและสุขภาพในช่วงวิกฤต Covid-19 นี้กันด้วยนะคะ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อย ๆ สวมใส่แมสก์ให้มิดชิดเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสนะคะ ด้วยความห่วงใยจากพวกเรา All About You ค่ะ

close

Wishlist