“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

อากาศร้อนอบอ้าวอย่างประเทศไทยบ้านเราก็ต้องหาตัวช่วยมาผ่อนคลายผิวระหว่างวันให้เย็นสดชื่น หลาย ๆ คนก็เลือกที่จะใช้ สเปรย์น้ำแร่ มาเป็นตัวช่วยในการคลายร้อนให้กับผิว แต่ ยี่ห้อไหนดี ละที่ช่วยบรรเทาทั้งอาการคลายร้อน และยังมีสารบำรุงผิวให้สวยฉ่ำน้ำ บอกเลยว่าเป็นตัวช่วยดี ๆ ที่อยากมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้จักกัน

และที่สำคัญ สเปรย์น้ำแร่ ไม่ได้มีดีแค่ให้ความสดชื่นเท่านั้นนะคะ ยังมีประโยชน์อีกมากมายที่วันนี้ All About You จะนำมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันว่ามี ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนเด็ด พร้อม Tip ดี ๆ อีกเพียบ!

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

สเปรย์น้ำแร่ มีประโยชน์อย่างไร ? 

ประโยชน์หลักที่หลาย ๆ คนรู้กันดีก็คือใช้สเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความสดชื่นและกระตุ้นให้ตื่นตัว จะเห็นผลได้ชัดเลยเมื่อใช้สเปรย์น้ำแร่กับผิวหน้าหรือผิวกาย จะรู้สึกเย็นสดชื่นขึ้นมาทันทีเลยใช่มั้ยคะ จะฉีดระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นก็ได้ หรือถ้าออกไปเจอแดดจัด ๆ ข้างนอกจนผิวไหม้แสบแดง สเปรย์น้ำแร่ก็เป็นตัวช่วยที่สามารถปลอบประโลมผิวได้เหมือนกัน เพราะสเปรย์น้ำแร่จะช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิวไม่ให้แสบแดงไปมากกว่าเดิมค่ะ ยิ่งสำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าการใช้สเปรย์น้ำแร่ก็เป็นไอเทมสำคัญที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น เพียงแค่ฉีดสเปรย์ไปที่ใบหน้าก่อนแต่งหน้าเพื่อปรับสมดุลผิว และฉีดอีกครั้งเป็นฟินิชชิ่งสเปรย์หลังแต่งหน้าเสร็จเพียงเท่านี้ก็ได้เมคอัพที่อยู่ทนทั้งวันแน่นอนค่ะ เห็นมั้ยคะว่าสเปรย์น้ำแร่เพียงขวดเดียวก็สามารถใช้เป็นประโยชน์ได้หลากหลายรูปแบบเลยนะคะ

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

สเปรย์น้ำแร่ มีวิธีใช้แบบไหนบ้าง ?

หลังจากที่เรารู้ประโยชน์ของสเปรย์น้ำแร่แล้ว เราสามารถนำสเปรย์น้ำแร่มาใช้ได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นฉีดสเปรย์น้ำแร่บนใบหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่น ใช้เป็นฟินิชชิ่งสเปรย์ฉีดก่อน-หลังแต่งหน้า หรือสามารถใช้เป็นมาสก์หน้าก็ได้เช่นกัน เพียงฉีดสเปรย์น้ำแร่ใส่สำลีหรือแผ่นมาสก์แล้วนำมามาสก์หน้าทิ้งไว้ 10-15 นาทีจะช่วยปลอบประโลมผิวที่เจอมลภาวะจากแดด ฝุ่นควันได้อย่างดีเลยค่ะ หรือจะเพิ่มความฟินหลังการฉีดด้วยการนำสเปรย์น้ำแร่ไปแช่ไว้ในตู้เย็นก็ได้นะคะ เพื่อเพิ่มความเย็นสดชื่นบอกเลยว่าฟินสุด ๆ ยิ่งถ้าได้สเปรย์น้ำแร่เย็น ๆ มามาสก์หน้าทิ้งไว้จะช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วยค่ะ

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Tip วิธีฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ได้ผล ‘ดีที่สุด’

1.ฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ห่างจากใบหน้า 20 - 30 ซม.

ระยะความห่างนี้เหมาะสมที่จะทำให้สเปรย์น้ำแร่ฟุ้งกระจายตัวได้ทั่วทั้งใบหน้า เพราะถ้าฉีดสเปรย์ใกล้กับใบหน้าเกินไปจะทำให้ละอองสเปรย์ไม่กระจายตัวและฉีดได้ไม่ทั่วถึง อาจจะทำให้หน้าเราเปียกเยิ้มจนเกินไปด้วยนะคะ

2.ฉีดสเปรย์ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาทีแล้วซับออกด้วยกระดาษทิชชู่เบา ๆ

ถ้าปล่อยให้สเปรย์น้ำแร่แห้งเองตามธรรมชาติจะทำให้น้ำที่เป็นส่วนเกินบนผิวหน้าของเรานำความชุ่มชื่นออกไปด้วย เป็นสาเหตุที่ฉีดสเปรย์น้ำแร่ยังไงผิวหน้าก็ยังแห้งไม่ชุ่มชื่น ถ้าเปลี่ยนวิธีการฉีดให้ถูกต้องจะทำให้สเปรย์น้ำแร่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Thayers Antioxidant Facial Mist Witch Hazel Pomegranate Acai

สเปรย์บำรุงผิวหน้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และคืนความสดชื่นให้ผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ชาเขียว ทับทิม เปลือกแอปเปิ้ล และอะเซโรลาเชอร์รี่ ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย และมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ มีส่วนผสมของสารสกัดที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant คล้าย Botox จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด ดูกระชับ ดูอ่อนเยาว์ และเปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอค่ะ

เหมาะสำหรับ ผิวแห้ง-ผิวธรรมดา

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Thayers Awakening Facial Mist Witch Hazel Coconut Rose

ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสด้วยสเปรย์บำรุงผิวหน้า สูตรนี้ช่วยให้ผิวหมองคล้ำกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารอาหารต่อผิวไม่ว่าจะเป็น ไฮยาลูโรนิก วิตามินซี ว่านหางจระเข้ โสม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวแลดูตึงกระชับ และยังมีสารสกัดคาเฟอีนที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดทำให้ผิวพรรณดูสดใส อีกด้วยน้า

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Thayers Calming Facial Mist Witch Hazel Watermelon Cucumber

สเปรย์บำรุงผิวหน้าช่วยเติมความชุ่มชื่น พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น แตงกวาช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ดอกเสาวรสช่วยชะลอริ้วรอย และสโตนครอปช่วยลดการสร้างเม็ดสีทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมมอบความรู้สึกสบายผ่อนคลาย ช่วยบรรเทาอาการคันหรือระคายเคืองที่ผิว ลดการอักเสบ และลดรอยแดงของผิว สามารถใช้สเปรย์เพื่อรีเฟรชหลังออกกำลังกาย หรือใช้เป็นฟินิชชิ่งสเปรย์หลังแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ

เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวมัน

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Mad Hippie Hydrating Nutrient Mist

ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นไอเทมเด็ดค่ะ เพราะเป็นเอสเซนส์ที่มาในรูปแบบสเปรย์ใช้งานง่ายและสะดวกจะฉีดสเปรย์ไปที่ผิวหน้าเลยก็ได้หรือจะฉีดใส่ฝ่ามือที่สะอาด ถูมือเข้าด้วยกันเล็กน้อยแล้วนวดลงบนผิวหน้าและลำคออย่างเบามือ แค่นี้ก็ได้บำรุงผิวกันแบบง่าย ๆ แล้ว ที่สำคัญสเปรย์เอสเซนส์ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวกว่า 18 ชนิด เช่น ชาเขียว สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากเมล็ดทับทิม ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ขาวกระจ่างใสขึ้น ลดการเกิดริ้วรอย พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวค่ะ

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Alteya Organics Rose Water

Rose Water สายพันธุ์ Rosa Damascena ผ่านการกลั่นกรองระบบไอน้ำ จนได้น้ำกุหลาบแท้บริสุทธิ์ 100% ช่วยเพิ่มความสดชื่น เติมน้ำและความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยฟื้นฟูและขจัดสารพิษออกจากผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวที่กระจ่างใส ลดความร้อนและความหมองคล้ำของผิวหลังเจอแสงแดดหรืออยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือมือถือนาน ๆ และยังช่วยยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว จึงลดการอักเสบ รอยแดง และผดผื่นอาการแพ้ต่าง ๆ ได้อย่างอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวค่ะ

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Alteya Organics White Rose Water

สเปรย์น้ำแร่ White Rose Water สายพันธุ์ Rosa Alba ที่ผ่านการกลั่นกรองด้วยระบบไอน้ำ จนได้น้ำกุหลาบแท้บริสุทธิ์ 100% อุดมไปด้วยวิตามิน A, B3, C, D, E, K แร่ธาตุและอาหารผิวต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น เติมน้ำ และความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวที่กระจ่างใส ลดความร้อน และความหมองคล้ำของผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และมีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลายค่ะ

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

“สเปรย์น้ำแร่” ตัวช่วยบำรุงผิวให้สดชื่นแบบเร่งด่วน!!

Corine de Farme BIO Organic Rose Water

ส่วนประกอบสำคัญของสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้มาจากสารสกัดน้ำดอกกุหลาบออร์แกนิค เป็นสเปรย์ที่ช่วยปรับสมดุลผิวหน้า และเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวคล้ำเสียจากมลภาวะ คืนผิวให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดี ช่วยกระชับรูขุมขนและลดการเกิดริ้วรอยใหม่ได้ด้วยนะคะ ถือเป็นไอเทมดี ๆ ที่อยากบอกต่อให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองใช้กันเลยค่ะ

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว-ผิวแพ้ง่าย

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ได้รู้ถึงสรรพคุณและประโยชน์จากสเปรย์น้ำแร่ซึ่งมีมากกว่าที่เราคิดเยอะเลย ใครสนใจสูตรไหนที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองก็สามารถไปช้อปกันต่อได้ที่ All About You นะคะ รับรองว่าได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและสุขภาพอย่างแน่นอนค่ะ

close

Wishlist