ปกป้องผิวจาก UV ด้วย Hybrid Sunscreen เนื้อน้ำนมของ The 28

ส่องพลังปกป้องผิวจาก UV ในโลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมของ The 28

เคยได้ยินคนพูดว่า 10 ครีมบำรุงผิว ไม่เท่าครีมกันแดดดี ๆ 1 ตัว เรื่องนี้คงไม่ได้เกินจริง เพราะรังสี UV จากแสงแดดทำลายผิวของเราได้มากกว่าที่คิด ยิ่งในเขตร้อน แดดจัด ๆ แบบเมืองไทย การออกไปเจอแสงแดดในช่วง 09.00 – 16.00 น. ที่มีรังสี UV เข้มข้นมากที่สุด อาจเสี่ยงผิวไหม้หมองคล้ำ สูญเสียคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้มาก ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพเร็ว และเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ง่ายยิ่งขึ้น การทาครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก ๆ

ครีมกันแดดทั่วไป แบ่งเป็น 2 ชนิด คือ Chemical Sunscreen ช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ทะลุผ่านไปสัมผัสกับชั้นผิวหนังมากเกินไป เนื้อครีมบางเบา ทาง่าย แต่ก็แพ้ง่ายด้วย และ Physical Sunscreen ทำหน้าที่เสมือนเกราะสะท้อนรังสี UV ออกไปจากผิวหนัง ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ได้ครอบคลุมมากกว่า แต่เนื้อครีมหนา ทาแล้วหน้าขาววอกไม่เป็นธรรมชาติ 

ปกป้องผิวจาก UV ด้วย Hybrid Sunscreen เนื้อน้ำนมของ The 28

จากข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน จึงมีการพัฒนา Hybrid Sunscreen ขึ้นมา เพื่อรวมประสิทธิภาพครีมกันแดดทั้งสองชนิดเอาไว้ในหนึ่งเดียว อย่าง The 28 Proteccion UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++ โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมที่สามารถกันแดดได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยทั้งดูดซับและสะท้อนรังสี UV ซึ่งเป็นผลลัพธ์ของส่วนผสมสำคัญที่เรียกว่า Tinosorb M หรือ Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol (MBBT) นวัตกรรมสารกันแดด UVA & UVB ในช่วงกว้าง (Broad Spectrum) ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญชาวเยอรมัน

ปกป้องผิวจาก UV ด้วย Hybrid Sunscreen เนื้อน้ำนมของ The 28

Tinosorb M ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA-I, UVA-II และ UVB ได้อย่างล้ำลึกด้วยค่า SPF และ PA สูง มีอนุภาคระดับนาโน กระจายตัวได้ดีใน Sunscreen สูตรน้ำ ทำให้ทากันแดดได้ง่ายขึ้น ไม่เยิ้ม ผิวไม่วอก และช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ

The 28 Proteccion UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++ ยังเป็น Hybrid Sunscreen ที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน CAHB แล้วว่า สามารถช่วยลดอนุมูลอิสระ (Free radical) ได้ถึง 92% และลด Cell membrane damaging molecules ได้ 34% ทำให้ความชุ่มชื้นและสารอาหารผิวซึมผ่านสู่เซลล์ผิวได้ดียิ่งขึ้น ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย ดีต่อผิว พกเพียงขวดเดียวก็พร้อมสู้แดดได้อย่างสบายใจ

ปกป้องผิวจาก UV ด้วย Hybrid Sunscreen เนื้อน้ำนมของ The 28

Tip : ทาโลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมของ #The28 ทั่วผิวหน้าและลำคอก่อนออกแดด 20 นาที หรือทาซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมง หากผิวต้องสัมผัสกับแสงแดดต่อเนื่อง หรือมีเหงื่อออกมาก

close

Wishlist