รวมโฟมล้างหน้าลดสิว ใครผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ต้องตำตาม!

รวมโฟมล้างหน้าลดสิว ใครผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ต้องตำตาม!

การทำความสะอาดผิวหน้าถือว่าเป็นขั้นตอนสำคัญอันดับแรก ๆ เลยก็ว่าได้นะคะ เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดจะทำให้ปัญหาผิวตามมาไม่ว่าจะเป็น หน้าหมองคล้ำ เกิดริ้วรอย และปัญหาสิว! ที่ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ของเพื่อน ๆ ทุกคนเลย ดังนั้นโฟมล้างหน้าที่ดีจะต้องสามารถกำจัดคราบเหงื่อไคล คราบเครื่องสำอาง ฝุ่นมลภาวะ แต่ต้องยังคงความอ่อนโยนเอาไว้ด้วย วันนี้ All About You เข้าใจถึงปัญหาจึงรวบรวมโฟมล้างหน้าลดสิวมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเลือกใช้กันจะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

Lacanopee

1. La Canopee Cleansing Foam with Aromatic Plants

เหมาะสำหรับ ผิวมัน-ผิวผสม

โฟมล้างหน้าเนื้อวิปโฟมฟองเนียนนุ่มละเอียด ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและหมดจด พร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติอย่าง Rosemary ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ Tea Tree Extract ต้านการเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวและ Lavender ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวเรียบเนียน ช่วยให้รอยสิวดูจางลง 

2. La Canopee Cleansing and Purifying Black Gel 

เหมาะสำหรับ ผิวมัน-ผิวผสม

แบล็คเจลทำความสะอาดผิวหน้า ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ด้วยพลังสารสกัดของ Charcoal มีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยปรับสมดุลผิวไม่ให้มีความมันส่วนเกิน พร้อมด้วยสารสกัด Lemon, Lavender และ Tea Tree ช่วยทำความสะอาดคราบกันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกที่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคราบพวกนี้ถ้าล้างหน้าสะอาดไม่เพียงพอจะเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวเลยนะคะ

Bioderma

3. Bioderma Sebium Gel Moussant

เหมาะสำหรับ ผิวมัน-ผิวผสม

เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองน้อยแต่ทำความสะอาดได้ล้ำลึก เจลล้างหน้าตัวนี้สามารถควบคุมการทำงานของต่อมไขมันได้ด้วยนะคะ ทำให้ไม่มีความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนและไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วย หลังล้างหน้าเสร็จจะไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนผิวให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น แถมสิวขึ้นยังน้อยลงอีกด้วยน้า

Bonabella

4. Bonabella Teatree Moist Soothing Cleanser

เหมาะสำหรับ ผิวมันเป็นสิว-ผิวอักเสบ

โฟมล้างหน้าแบรนด์ดังจากเกาหลี ที่ใครเป็นสิวต้องห้ามพลาดเพราะโฟมตัวนี้มีสารสกัด Tea Tree Leaf Extract และ Centella Asiatica ที่ช่วยปลอบประโลมและยับยั้งการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว พร้อมสารสกัดจากสมุนไพรที่ช่วยกระชับรูขุมขนและควบคุมความมันได้อีกด้วย แถมหลังล้างหน้าจะไม่ทิ้งความแห้งตึงเพราะมี Hyaluronic ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว บอกเลยว่าเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวที่ตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่ะ

5. Klaire Anti-Pollution Mousse Pack

เหมาะสำหรับ ผิวมัน-ผิวผสม

โฟมล้างหน้าเนื้อมูสหรือมาสก์ดีท็อกซ์ทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกด้วยนวัตกรรม LBS Technology จึงทำให้เนื้อสัมผัสโฟมนุ่มเหมือนฟองครีมบางเบา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและทำให้ผิวเรียบเนียน ลดการยึดเกาะของฝุ่นควันขนาดเล็ก (PM2.5) ที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย และลดสิวอุดตันได้อย่างดีเยี่ยม

6. Klaire Balance Cleansing Foam

เหมาะสำหรับ ผิวมันเป็นสิว

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ปลอบประโลมผิวได้อย่างสมดุล มีสารสกัด Alpha-Avocuta จากอะโวคาโดที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ป้องกันการเกิดสิวและลดสิวได้ พร้อมสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี Baby NMF สารสกัดตัวนี้ได้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 39 ชนิด

7. Corine De Farme BIO Organic Relax Micellar Foam

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

โฟมล้างหน้าเนื้อมูส เนื้อฟองโฟมนุ่มที่ช่วยลดการเสียดสีระหว่างการล้างหน้าได้ พร้อมทั้งยังดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างหมดจด มีสารสกัดของ Wild Pansy ออร์แกนิคจากประเทศฝรั่งเศสที่ช่วยลดการอักเสบของผิวบรรเทาอาการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตุของสิวต่าง ๆ อีกด้วย ตัวนี้ถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวที่อ่อนโยนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเพื่อน ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ

8. Cher Acne Facial Foam

ใครเป็นสิวหนัก ๆ มาทางนี้เลยค่ะ โฟมล้างหน้าแบรนด์ไทยที่ดีงามจนอยากบอกต่อ โฟมตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนผิว เพราะถ้าล้างหน้าแล้วผิวแห้งจะทำให้ผิวของเราผลิตน้ำมันออกมามากยิ่งขึ้นนะคะ โฟมล้างหน้าตัวนี้มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยที่ช่วยยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว อีกทั้งยังสมานแผลจากสิวได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้ลดสาเหตุที่ผิวจะมีรอยสิวได้อีกด้วยค่ะ

เพื่อน ๆ อ่านกันแล้วสนใจโฟมล้างหน้าลดสิวตัวไหนกันบ้างคะ บอกเลยว่าถ้า All About You เลือกมาแล้วมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติและไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวอย่างแน่นอนค่ะ ผิวจะสวยได้นอกจากจะใช้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ แล้วเพื่อน ๆ ก็อย่าลืมทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายในด้วยนะคะ รับรองว่าผิวสวยใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ

close

Wishlist