Clean Beauty Trends 10 ไอเทมน่าใช้ ครึ่งปีหลัง 2021

จับตามอง Clean Beauty Trends 10 ไอเทมปรับผิวสวย ในครึ่งปีหลัง 2021 ที่คุณต้องลอง

หลายคนวิตกกับข่าวโควิด-19 มาตลอดครึ่งปีจนหลงลืมดูแลผิว คงถึงเวลาที่เราต้องมองหาไอเทมดี ๆ จากธรรมชาติมาเป็นผู้ช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ในครึ่งปีหลัง 2021 นี้ อาจลองเปลี่ยนจาก Skincare แบบเดิม ๆ มาเป็นผลิตภัณฑ์ Clean Beauty กันดูไหม เทรนด์นี้กำลังมาแรง เพราะความเป็น Clean Beauty เขาไม่ได้หยุดแค่การเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ หรือออร์แกนิก 100% เท่านั้น แต่หัวใจสำคัญคือส่วนผสมของสกินแคร์ต้องไม่มีสารพิษเป็นส่วนประกอบอยู่เลย และต่อจากนี้ คือ 10 Clean Beauty น่าจับตามอง ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้กัน

Clean Beauty

1. Thayers Astringent Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon

Thayers สูตร Astringent Lemon ยังคงยืนหนึ่งในฐานะโทนเนอร์รักษาสิว เพราะไม่เพียงมีส่วนผสมของแอสตรินเจนท์ธรรมชาติจากวิชฮาเซล ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมันบนใบหน้า รวมถึง Citrus จากเลมอนที่มีทั้งวิตามิน C และกรดซิตริก ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส แต่ยังมีสารสกัด Lemongrass ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งสาเหตุการเกิดสิวด้วย เหมาะกับคนผิวมัน เป็นสิวง่าย เธเยอร์สสูตรนี้เอาอยู่แน่นอน แถมยังหอมกลิ่นมะนาวชื่นใจ

Clean Beauty

2. Mad Hippie Triple C Night Cream

ใครกำลังมองหาไนท์ครีมดี ๆ Triple C จาก Mad Hippie น่าจะเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด เนื้อครีมเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น อุดมไปด้วยอนุพันธ์วิตามิน C ที่ดีต่อผิวถึง 3 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Tetrahexyldecyl Ascorbate, Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP) และ Ascorbyl Glucoside ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส หรือจะใช้ชะโลมตอนกลางวันก็เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวได้อย่างล้ำลึก ใครใช้ก็ถูกใจจนต้องบอกต่อ

Clean Beauty

3. Panier Des Sens HAND GIFT SET THE TIMELESS

บำรุงผิวหน้ากันแล้ว อย่าลืมบำรุงมือของเราให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ด้วย Hand Cream สูตรเฉพาะจากปานิเย เด ซองส์ เติมสัมผัสแห่งความหอมสไตล์ฝรั่งเศสจากแคว้นโพรวองซ์ให้มือของเราอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติกว่า 94% จ่ายเพียง 1 ได้ถึง 3 กลิ่นสุดคุ้ม คือ Soothing Almond เมื่อซึมซาบสู่ผิวจะได้กลิ่นอัลมอนด์ละมุน ๆ Honey & Propolis extract หอมกลิ่นน้ำผึ้งอ่อน ๆ ผ่อนคลาย และ Renewing Grape กลิ่นหอมหวาน ฟรุตตี้นิด ๆ น่าใช้

Clean Beauty

4. NOAH Nourishing Conditioner with Mango and Rice proteins

ด้วยคุณค่าสารสกัด Mangifera indica fruit จากมะม่วงที่มีถิ่นกำเนิดในบราซิล ทำให้คอนดิชันเนอร์สูตร mango and rice proteins มีทั้งแบต้าแคโรทีน วิตามิน C และสารต้านอนุมูลอิสระ ผสานกับโปรตีนสกัดจากข้าวสาลี จึงช่วยปรับสภาพผมแห้งเสียให้กลับมาเงางาม นุ่มลื่น มีชีวิตชีวา โดยปราศจากสารอันตรายที่ทำลายหนังศีรษะ แนะนำให้ใช้คู่กับแชมพู NOAH Moisturizing Shampoo with Sweet fennel and Wheat proteins อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ในการบอกลาปัญหาผมแห้งเสียไม่มีน้ำหนักได้เร็วขึ้น

Clean Beauty

5. KRAAM Relaxing Body Lotion (Lavender & Lemongrass)

ไม่ว่าจะเป็นผิวหยาบกร้านจากแสงแดด หรืออากาศเย็นจากห้องแอร์ KRAAM โลชั่นบำรุงผิวกายกลิ่นอโรม่าแบรนด์ไทย ก็พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวของคุณ ด้วยสูตรลับจากส่วนผสมน้ำมันรำข้าวและเชียบัตเตอร์ที่ทั้งอ่อนโยนต่อผิว และลดการระคายเคือง ช่วยปรับสภาพผิวที่เริ่มมีริ้วรอยให้เนียนและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ยิ่งเข้าช่วงหน้าฝนแบบนี้ KRAAM ยังช่วยกันยุงได้ดีอีกหนึ่งต่อ เพราะสูตร Lavender & Lemongrass เขามีทั้งน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ และตะไคร้หอม เป็นส่วนผสมหลักที่ทำให้รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายทุกครั้งที่ชะโลมผิว ใช้ซ้ำได้ไม่มีเบื่อ และมีให้เลือกอีกหลายกลิ่นเลย

Clean Beauty

6. Placentor Vegetal Cleansing Gel Essential Oils

คุณค่าของรกพืช ที่มีกรดอะมิโน และแร่ธาตุจำเป็นจำนวนมาก ถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมพิเศษของ Placentor Vegetal เจลทำความสะอาดผิวหน้าจากฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน อิลาสติน และเคราตินใต้ผิวหนัง เพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย คงความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า คุมมัน ต้านการอักเสบได้อย่างอ่อนโยน ขณะลูบไล้เจลบนใบหน้าจะได้กลิ่นหอมเย็นชื่นใจจากโรสแมรี่ และลาเวนเดอร์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการล้างหน้า ใครที่เคยใช้หลอดสีเขียวพาสเทล ตอนนี้เขารีดีไซน์ใหม่ มาใน “หลอดสีฟ้าใส” เนื้อเจลยังคงบางเบา ล้างฟินติดใจ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

Clean Beauty

7. Alteya Organics | Organic Rosehip Seed Oil

ยกให้เป็นหนึ่งในน้ำมันสกัดเย็นมากคุณประโยชน์ สำหรับ Organic Rosehip Seed Oil ที่สกัดจากผลโรสฮิปธรรมชาติ 100% จากเทือกเขาในบัลแกเรีย ผ่านการผลิตสดใหม่และบรรจุทุกขวดจากโรงสกัดส่งตรงถึงผู้บริโภค การันตีคุณภาพที่เหนือกว่าด้วยมาตรฐานออร์แกนิกจาก USDA สหรัฐอเมริกา ใช้นวดไล้ทั่วผิวหน้าเป็นการทรีทเมนท์ทุกวัน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ปรับผิวหยาบกร้านให้เนียนนุ่มขึ้น

นอกจากนี้ โรสฮิปออยล์ยังอุดมด้วยวิตามิน A จากผลโรสฮิปแท้ มีสรรพคุณช่วยลดรอยแผล และรอยแตกลาย เหมาะกับคุณแม่ใช้ชะโลมหน้าท้องตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ เพื่อลดอาการแตกลาย หมดกังวลเรื่องสาร Retinoid สังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยไปได้เลย

Clean Beauty

8. JUV SUPERFRUIT

ดีเด่นเรื่องกันแดดอยู่หมัด ยาวนาน 12 ชั่วโมง ต้องยกให้ JUV (จุ๊ฟ) มีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน คือ Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ เหมาะกับคนที่ชอบครีมเนื้อบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่าย สบายผิว ทาได้ทุกวัน และ Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA++++ สำหรับคนที่ต้องการครีมกันแดดเนื้อแมท กลมกลืนไปสีผิวและเมคอัพ ทั้งสองสูตรช่วยคุมมันได้ตลอดวัน ไม่อุดตัน ลดการเกิดสิว บำรุงผิวไม่ให้หมองคล้ำ และให้ผิวได้รับการปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ด้วยคุณค่าของ Super Fruits

Clean Beauty

9. The 28 Bio Active Water Seal

ไบโอ แอคทีฟ วอเตอร์ ซีล ของ The 28 น่าจะเป็น Everyday Cream ที่โดนใจใครหลายคน ด้วยคุณสมบัติของเนื้อเจลที่เย็นฉ่ำ ซึมง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวทันที มี Alpha-Melight สารสกัดจากต้นแคนเดียที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ฉ่ำน้ำ ลดหน้ามัน พร้อมล็อคความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ทาบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็น หรือลองแช่เย็นก่อนใช้ก็น่าจะถูกใจสาว ๆ เมืองร้อน และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวยิ่งขึ้น

Clean Beauty

10. SKIN1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil

นอกจาก Ampoule ของ SKIN1004 ที่หลายคนได้ลองใช้จนติดใจ ขอบอกว่า Madagascar Centella Light Cleansing Oil คลีนซิ่งเนื้อออยล์บางเบาของเขาก็ใช้ดีไม่แพ้กัน เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวันและเจอปัญหาล้างเมคอัพออกได้ยาก เพราะช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้สบาย ๆ ไม่ต้องออกแรงถูผิวให้ระคายเคือง ไม่เหนอะหนะ ล้างออกง่ายเพียงใช้น้ำเปล่าเนื้อออยล์ก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ดูดความมันออกจากผิวหน้าได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และด้วยสรรพคุณของใบบัวบกมาดากัสการ์ จึงมีส่วนช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบสำหรับผิวเป็นสิว ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งขวดที่ต้องมีติดบ้าน

ใครสนใจ Clean Beauty ทั้ง 10 ตัว สามารถหาซื้อทุกตัวได้ง่าย ๆ จากเว็บไซต์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ และหน้าร้าน  All About You ทุกสาขา

พิเศษ! สำหรับเดือนกรกฎาคม’ 64 ฉลองวันเกิดครบรอบ 7 ปี All About You เราจัดสิทธิประโยชน์ดี ๆ มากมายมาให้ Member เดิม และเพิ่มเติมด้วยสิทธิประโยชน์สำหรับ Member หน้าใหม่อีกเพียบเลย สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ครบ 500 บาท จัดส่งฟรี อย่าลืมช้อปกันนะ บอกได้เลยว่าเดือนนี้มีแต่คุ้ม

close

Wishlist