Anti-Pollution Skincare 2021 อัปเดตสกินแคร์สู้ฝุ่น!

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย ป้องกันพร้อมบำรุงผิวหน้าได้ด้วย Anti-Pollution Skincare อัปเดตสกินแคร์สู้ฝุ่นช่วงครึ่งปีนี้กันค่ะ บอกเลยว่าคนเมืองต้องมี!

Double Cleansing! ทำความสะอาดล้ำลึก 

ออยล์เนื้อเบา เคลียร์ทุกเมคอัพ ทำความสะอาดล้ำลึก ไม่มันเคลือบผิว สารสกัด Centella Asiatica Extract อุดมไปด้วยสารปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้า ผสานคุณค่า Sunflower Oil, Jojoba Oil และ Rosa Damascena Flower Oil อีกด้วยนะคะ

เช็ดเมคอัพอย่างหมดจด ลดการอุดตันผิว ด้วยสารสกัด 100% Natural สารทำความสะอาดธรรมชาติ ลดการอุดตันและสาเหตุของสิว บรรเทาผิวระคายเคือง ด้วยสารสกัด DEFENSIL ®SOFT และกีวี่ ลดการเกิดริ้วรอย ต้านมลภาวะ ด้วยพลัง Superfruits และ Sea Buckthorn เหมาะสำหรับผิวมัน/มีปัญหาสิว 


บำรุง & ปกป้องผิวหน้า สร้างเกราะให้ผิว

Organic Rosehip Seed Oil ออยล์บำรุงผิวหน้าสกัดเย็น 100% Organic รับรองมาตรฐาน USDA ช่วยเติมเต็มความนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน คืนผิวสุขภาพดี แลดูกระจ่างใส ประกอบด้วยกรดไขมันชนิดเดียวกับผิวของเรา ทำหน้าที่ปกป้อง ลดผิวอักเสบจากการแพ้ ป้องกันไม่ให้คอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวถูกทำลาย อีกทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระและอาหารผิวเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะผิว 

โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่เยิ้ม ไม่ขาวลอย ไม่ทำให้อุดตันไม่ก่อให้เกิดสิว ปกป้องผิวจาก 3  ศัตรูร้ายทำลายผิว ทั้งรังสี UVA, UVB สาเหตุของความหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำร้ายผิว และแสงสีฟ้า (Blue Light) ที่เป็นตัวทำลายชั้นคอลลาเจน


ปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะ X2

แชมพูและครีมนวดผมสูตรฟื้นบำรุงเส้นผมที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ ด้วยคุณค่าของออยล์สกัดจากเมล็ด Moringa ที่อุดมไปด้วย Vitamin E, Omega 9 และ Antioxidants ช่วยปรับสภาพผมให้ชุ่มชื่น พร้อมปกป้องผมจากมลภาวะ และสารสกัด Aloe Vera ที่อุดมไปด้วย Antioxidants ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ลดโอกาสการเกิดรังแคได้อีกด้วย

เติมความหอมสดชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดกลิ่นและแบคทีเรียจากเหงื่อ มี Pullustop เคลือบปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและฝุ่นละอองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี UV, PM 2.5, โลหะหนัก ฯลฯ มอบสัมผัสเส้นผม นุ่ม ลื่น แลดูผมสวยสุขภาพดีหลังฉีดทันที มีให้เลือกกันถึง 3 กลิ่น

ผิวหน้าสุขภาพดีแล้วผมก็ต้องสลวยสวยเก๋พร้อมสู้ฝุ่นด้วยนะคะ ใครยังไม่มีสกินแคร์ชิ้นไหน ต้องช้อปแล้วค่ะ

close

Wishlist