Makeup Update! Wet and Glowy Look เผยผิวฉ่ำวาว สุขภาพดีรับซัมเมอร์ ด้วยเมคอัพที่ผิวหลงรัก

ซัมเมอร์แล้ว ใครกำลังมองหาเทรนด์การเเต่งหน้าใหม่ๆ ที่เบาสบายผิวขั้นตอนไม่เยอะ มือใหม่ก็ทำได้ มารวมตัวกันตรงนี้ได้เลย เพราะวันนี้เรามาอัพเดตลุคง่ายๆ ต้อนรับซัมเมอร์กัน

ก่อนที่ผิวจะสวยฉ่ำโกลว์ เราต้องเริ่มจากการบำรุงกันก่อน 

โดยเมื่อทำความสะอาดผิวเราเเล้วเราอาจจะมาสก์หน้า หรือเช็ดผิวให้สะอาด เเละบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวโปรด เพื่อให้ผิวเราสวยฉ่ำวาว ไม่แห้งตึงจนทำให้เมคอัพไม่ติดหน้า

หลังจากนั้นเราอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ เพราะไม่ว่าที่ไหน แดดก็สามารถทำลายชั้นผิวของเราให้หมองคล้ำ เเละขาดความชุ่มชื่นได้

เมื่อเราบำรุงครบเเล้วเราไปแต่งหน้ากันดีกว่า 

เริ่มด้วยการลงคุชชั่นที่ทำผิวของเราให้สวยฉ่ำน้ำให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ สำหรับลุคนี้ไม่จำเป็นต้องเป๊ะมากนะคะ แต่ใครรู้สึกไม่มั่นใจสามารถเเท็บเพิ่มบริเวณที่ต้องปกปิดได้เลยค่ะ

Maria Natural Beauty Non-Chemical Cushion SPF 50 PA+++  คุชชั่นเนื้อสัมผัสบางเบาปกปิด เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวดรอปลงระหว่างวัน ปกป้องผิวจากแสงแดด และจากสารเคมี ไม่ให้ซึมเข้าผิว

ลงแก้มด้วยบลัชเนื้อครีม เพื่อให้ได้แก้มบ่มแดดเป็นธรรมชาติ บริเวณหน้าแก้ม ไล่ขึ้นไปบริเวณโหนกแก้ม

Han Cheek & Lip Tint สี Coral Hibiscus ครีมบลัชที่สามารถทาได้ทั้งแก้มและปาก สีชมพูหวานๆ อ่อนโยน เม็ดสีจากธรรมชาติ ผสานสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวหน้าและริมฝีปาก สวยจบง่ายๆในชิ้นเดียว

ขั้นตอนนี้สำหรับใครที่มีผิวมันมากๆ สามารถใช้แปรงลงแป้งบริเวณนั้นๆ ได้นะคะ เเต่สำหรับใครที่ผิวแห้ง สามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้เลย

หากคุณกำลังมองหาแป้งที่ให้ความอ่อนโยนต่อผิว เรียบเนียน บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติแล้วละก็ Alima Pure Satin Finishing Powder ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ แป้งตัวนี้ผลิตจากแร่บริสุทธิ์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง บางเบาเป็นธรรมชาติ

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า เราจะใช้ดินสอเขียนคิ้ว หรืออายเเชโดว์เขียนคิ้วสีน้ำตาล เขียนเเละเบลนให้นัวๆ พร้อมปัดมาสคาร่าให้คิ้วตั้งๆ ได้เลย สำหรับใครที่ไม่มีเฉดดิ้ง สามารถนำมาถูๆ บริเวณสันจมูกได้ด้วยนะคะ

EVERPINK Browfriend ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม สามารถเขียนทั้งคิ้วและใช้เป็นอายไลเนอร์ก้ได้ มาพร้อมแปรงคาบูกิขนสังเคราะห์ก็เวิร์คสุดๆ (สี The Smart One | The Sexy One)

ทาเปลือกตาง่ายๆ ด้วย Eyeshadow แบบครีมเน้นดวงตาเป็นประกาย เน้นโทนสีง่ายๆ อย่างสีชมพูนู๊ด กลางเปลือกตาใช้ทองบรอนซ์ จบท้ายหางตาด้วยสีทองบรอนซ์ผสมสีน้ำตาลทองเหลือบเขียว เพื่อสร้างมิติให้ดวงตา

Maria Natural Beauty Everyday Eyeshadow อายแชร์โดวเนื้อครีมบางแต่แน่นทนนาน กันน้ำกันเหงื่อทั้งวัน แม้ออกกำลังกาย สีสันสดใสมากค่ะ สี Sparkle Bronze | Midnight Kiss | Natural Clay

ใช้ EVERPINK Browfriend สี The Smart One เขียนให้ชิดโคนขนตาเพื่อเพิ่มความคมให้ดวงตา จากนั้นดัดขนตา และปัดมาสคาร่า

ตบท้ายลุคนี้ด้วยการทาลิปสี 05 ABC และสี 06 Passion Fruit ผสมกัน และทาให้ทั่วริมฝีปาก และตบท้ายด้วยกลอสสีสวยๆ สี Regina George

Everpink Feel Good Mousse เป็นลิป Tinted Mousse เนื้อนุ่มฟูบางเบา สีชัด ติดทนนานเมื่อทาทิ้งไว้จะให้ฟินนิชชิ่งที่แมทท์ แต่ไม่แห้ง

สี 05 ABC ( Brick Red ) สี 06 Passion Fruit (Dusty Rose)

Everpink Lip Sass สี Regina George ลิปกลอสเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ อัดแน่นด้วยส่วนผสมของ Hyaluronic ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวปากที่แห้งกลับมาชุ่มชื้น และยังเติมร่องลึกให้ปากแลดูเต่งตึง

แค่นี้เราก็ได้ลุคฉ่ำวาว สุขภาพดีรับซัมเมอร์นี้เเล้ว แล้วบอกเลยนะคะ ว่าเมคอัพจากร้านของเราเป็นเมคอัพสายคลีน ไม่ทำร้ายผิวหน้าของเรา หรือสะสมในระยะยาวอีกด้วย

ดูโปรพิเศษเฉพาะเมคอัพในร้าน คลิกเลย!

close

Wishlist