โทนเนอร์ Thayers 5 สูตรที่ใช่สำหรับ 5 สภาพผิว

หน้าร้อนต้องยกให้ไทย แต่น่ารักกว่าใครต้องยกให้เธอ แต่จะน่ารักกว่าเดิมด้วย "โทนเนอร์ Thayers 5 สูตรที่ใช่สำหรับ 5 สภาพผิว" อ่อนโยนเพราะปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนทุกขวดเลยนะคะ ผิวเราเป็นแบบไหน ไปเลือกสูตรที่ใช่กันเลยค่ะ

สูตร Rose Petal

Best Seller ของแบรนด์ เหมาะกับผิวผสม / ผิวขาดน้ำ ช่วยคืนความชุ่มชื่น ปรับสมดุลความมันของผิว ลดอาการแพ้หรืออักเสบของผิว และกระชับรูขุมขน ระหว่างเช็ดจะสัมผัสได้ถึงความหอมผ่อนคลายจากกลีบกุหลาบ แถมยังมีวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ

สูตร Lavender

เหมาะกับผิวมัน / มีปัญหาสิว สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ มีฤทธิ์ในการช่วยลดรอยแดง อาการอักเสบ สมานผิว ลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลง กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกลาเวนเดอร์ยังช่วยให้สงบ ผ่อนคลาย ใครผิวแพ้ง่ายหรือมีโอกาสเกิดสิวได้ง่าย ต้องลอง

สูตร Cucumber

เหมาะกับผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น โทนเนอร์สูตรแตงกวาขวดนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยวิตามิน B5 ลดอาการระคายเคืองผิวจากความแห้ง ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูมีชีวิตชีวากว่าที่เคย มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของแตงกวาอีกด้วยนะคะ

สูตร Coconut Water

เหมาะกับผิวมีริ้วรอย ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวฉ่ำโกลว์ สดชื่น สดใส เพราะฮอร์โมนเอสโตรเจนมีส่วนสำคัญต่อการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สูตร Unscented

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือคนที่เพิ่งเริ่มใช้โทนเนอร์ ช่วยเติมความชุ่มชื่น อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ช่วยปรับสภาพผิว รักษาความนุ่มชุ่มชื่นของผิว ด้วยสารสกัดจากเปลือกของต้นวิช ฮาเซล ที่ช่วยชะลอการสลายตัวของ Hyaluronic acid ในผิวหนังได้ 

Thayers Facial Toner - Witch Hazel Aloe Vera Formula ทุกขวด 355 ml. ใหญ่ คุ้ม จุใจแน่นอนค่ะ เลือก Thayers โทนเนอร์สูตรที่ใช่สำหรับผิว คลิก!

close

Wishlist