สิวบุกหนักมากบริเวณหน้ากากเรียกว่า Maskne

- Maskne คืออาการที่สิวระบาดหนักมากบริเวณที่สวมใส่หน้ากาก โดยเฉพาะช่วงจมูก รอบปาก และคาง

- การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและเปลี่ยนหน้ากากเมื่อเริ่มอับชื้นช่วยลดการเกิดสิวบริเวณดังกล่าวได้

แม้ว่าการสวมใส่หน้ากากจะจำเป็นสำหรับยุคนี้ แต่การสวมใส่หน้ากากเป็นระยะเวลานานอาจก่อให้เกิดสิวได้ จากการเสียดสี ความร้อน และความอับชื้นซึ่งสร้างความระคายเคืองให้กับผิว นอกจากการเปลี่ยนแปลงของการผลิตไขมันที่ผิวแล้วยังเพิ่มจำนวนแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการอักเสบด้วย 

ความอับชื้นตัวการร้าย จุดเริ่มต้นของสิว

เนื่องจากความอับชื้นเป็นอีกตัวการที่สำคัญที่ก่อให้เกิดสิวบริเวณนี้จึงควรเลือกใช้หน้ากากที่ระบายอากาศดี หากใช้หน้ากากผ้าแนะนำให้ใช้ชนิดผ้ามัสลินชนิดคอตตอน 100% เพราะใส่สบายไม่อึดอัด ที่สำคัญควรซักหน้ากากเป็นประจำทุกวัน และหากใส่หน้ากากอนามัยควรเปลี่ยนเมื่อรู้สึกอับชื้น

Cher | Acne Facial Foam 

ด้วยเท็กซ์เจอร์โฟมช่วยลดการเสียดสีไม่ทำร้ายผิว พร้อมสารสกัดจากเปลือกมังคุด กลีเซอรีน และ อัลลันโทอิน จึงช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบว ยับยั้งแบคทีเรีย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

Alteya Organics | Pure Facial Cleanser & Wash - Pure Lavender

ทำความสะอาดล้ำลึกด้วย Essential Oils ปรับสมดุลผิวด้วย Lavender Oil บริสุทธิ์จากบัลแกเรีย ให้ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจได้เพราะผ่านการรับรองจาก USDA

The 28 | Complete Clear Liquid Foaming Cleanser

ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน เติมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากพลังธรรมชาติ ปลอดภัยไร้สารจาก SLS / SLES แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันปิโตรเลียม น้ำหอมสังเคราะห์ และสีสังเคราะห์

มอยเจอร์ไรเซอร์ บางเบาไม่เคืองผิว

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เลือกใช้ควรมีความบางเบา เนื่องจากการสวมใส่หน้ากากทำให้เกิดความอับชื้นได้ง่าย จึงไม่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่หนักผิวจนเกินไป

Kindness Happy | Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

ฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดจากสาหร่ายแดงที่ทรงพลังมากกว่าวิตามิน C ถึง 6,000 เท่า ปรับสมดุลและลดการระคายเคือง ลดความหมองคล้ำ ริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของคุณ

SKIN1004 | Madagascar Centella Cream

เนื้อเจลครีมบำรุงผิวพร้อมลดการอักเสบ ด้วยส่วนผสมของ Centella Asiatica วิตามินบี 3 และ Adenosine ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว

Placentor Vegetal l Regulating Cream

สารสกัดจากรกพืชฟื้นบำรุงถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยคุมมันแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง กระชับรูขุมขนปรับผิวเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมของไอริส ซิงค์ และวิตามินเอคอมเพล็กซ์ 

 

กันแดดเนื้อบางเบาแต่เอาอยู่

ควรเลือกใช้ครีมกันแดดชนิด Physical Sunscreen เนื่องจากคุณสมบัติในการสะท้อนรังสียูวี ไม่หนักผิว และระคายเคืองผิวน้อยกว่า Chemical Sunscreen

JUV | Water Gel UV Protection SPF50 PA++++

ปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง บล็อคมลภาวะและฝุ่นละอองขนาดจิ๋ว 1 ไมครอน แและบำรุงผิวด้วย Superfiruts พร้อมเทคโนโลยีสกัดพิเศษ ล็อคความสดใหม่ของส่วนผสมต่างๆ บำรุงผิวขั้นสุด

SKINPRO l Sunscreen for Sensitive Skin

เนื้อ Light Emulsion สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่ทำให้เกิดสิวและผิวมัน Photostable โมเลกุลกันแดดที่คงทนต่อแสงและรังสีสูงสุด พร้อมเทคโนโลยี Optical Blur ที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้เนียนสว่าง

Kindness l Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

เบาสบายด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาดุจน้ำ รู้สึกสดชื่นเมื่อทา ซึมเร็วไม่ทำให้หน้าวอกพร้อม Zinc Oxide และเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในแคปซูล

จัดการสิวตรงจุด เป็นตรงไหนใช้ตรงนั้น

หากเป็นสิวอักเสบทางเราแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์แต้มสิวช่วยลดการอักเสบและการระคายเคือง ทำให้สิวยุบเร็วขึ้น

SKINPLANTS | Organic Tea Tree Acne Oil

ปกป้องผิวและแก้ไขปัญหาสิวอักเสบได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด มีคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรีย ไว้รัส เชื้อราได้หลายชนิด ด้วยส่วนผสมเอสเซนเชียลออยล์ 100%

Thayers | Blemish Stick Witch Hazel Aloe Vera Formula Lemon

เอสเซนส์ลดสิวเฉพาะจุดในขวดลูกกลิ้ง อุดมด้วยคุณค่าบำรุงผิวของน้ำมันทีทรีออยล์ เนื้อซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ด้วยสารสกัดหลักจาก Organic Witch Hazel

Curesys | Heartleaf Acpair Spot Patch

แผ่นแปะสิวจากเกาหลีใต้ หนึ่งชิ้นอัดแน่นด้วยสารสกัดให้สิวยุบจาก Heartleaf, Madecassoside, Salicylic Acid และ Tea Tree Oil ต่างจากเจ้าอื่นที่เป็นแผ่นฟิล์มเน้นแค่ดูดสิวออกมา

สุดท้ายนี้ All About You Organics ขอให้ทุกคนรักษาระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และสวมใส่หน้ากากตลอดเวลาแล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

close

Wishlist