5 ประโยชน์ของการใช้มิสต์


ระหว่างวัน ผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับปัจจัยที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพมากมาย ทั้งสิ่งสกปรก มลภาวะ สภาพอากาศที่ร้อนจัดจนทำให้ผิวมัน/รูขุมขนกว้าง หรือในห้องที่แอร์เย็นจัดจนทำให้ผิวแห้ง/ขาดน้ำ และยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย สเปรย์เติมความสดชื่นพร้อมบำรุงผิวหน้าที่เราเรียกสั้นๆ ว่า “มิสต์” ดีต่อผิวอย่างไร แล้วทำไมเราถึงควรใช้ทุกวัน ไปดู 5 ประโยชน์ของการใช้มิสต์กันค่า

  1. บูสต์ความสดชื่นให้ผิวฉ่ำโกลว์

สเปรย์ปุ๊บ ปลุกผิวให้ชุ่มชื่น สดใส คืนชีวิตชีวาและความเปล่งปลั่งให้ผิวหน้าในทันที! มีกลิ่นหอมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยนะคะ เป็นตัวช่วยเร่งด่วนที่เราควรพกติดตัวหรือติดโต๊ะทำงานเอาไว้เลย

  1. ส่วนผสมธรรมชาติบำบัดผิว

มิสต์ที่มีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติ มีส่วนช่วยในการบรรเทาปัญหาผิว นอกจากความเป็นธรรมชาติแล้ว มิสต์ที่ปราศจากสารเคมีอย่างแอลกอฮอล์ พาราเบน พาทาเลท ยังดีต่อผิวยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ


  1. ล็อกความชุ่มชื้นก่อน/ระหว่าง/หลังแต่งหน้า

มิสต์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยปังๆ ในการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถฉีดได้ทั้งก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมผิวให้แต่งแล้วติดทนยิ่งขึ้น, ฉีดระหว่างแต่งหน้าแต่ละสเต็ปเพื่อไม่ให้ผิวแห้งระหว่างทาง, และฉีดหลังแต่งหน้าเพื่อล็อกเมคอัพและได้ลุคผิวฉ่ำดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

  • กู้เมคอัพพังระหว่างวัน

เคยเป็นไหมคะ พอถึงช่วงบ่ายๆ เมคอัพเริ่มละลายเยิ้มมากองรวมกัน ไม่ว่าจะเพราะความร้อนตอนกลางวันหรือความมันของผิวหน้า ก่อนที่จะเติมหน้า ลองให้มิสต์ช่วยกู้ผิวดูสิคะ แค่ฉีดบางๆ ทั่วผิวหน้า ก็จะช่วยเบลนทุกอย่างให้เข้ากับผิว เติมหน้าได้อย่างเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น 

  1. ฮีโร่เซฟผิวได้ทุกเมื่อ  

เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกว่าผิวไม่สดชื่น ผิวแห้งตึงขาดชีวิตชีวา เหนื่อยมาจากการเผชิญแสงแดดแรงๆ เพียงหยิบมิสต์ขึ้นมาสเปรย์ให้ทั่วผิวหน้า ก็จะเซฟผิวได้ในไม่กี่วินาทีเลยค่ะ 

ประโยชน์เยอะขนาดนี้ ต้องมีมิสต์ติดตัวไว้ซักขวดแล้วนะคะ ขอแนะนำน้องใหม่จาก Thayers - Facial Mist สเปรย์บำรุงผิวหน้าสารสกัดธรรมชาติ หอมสดชื่นสุดๆ ต้องรีบไปลองกันแล้วค่ะ

close

Wishlist