ท้องต้องเปลี่ยน! All About You รู้ใจคุณแม่ตั้งครรภ์

 

รู้ไหมคะว่าสารอันตรายในสกินแคร์อะไรบ้างที่คุณแม่ตั้งครรภ์ไม่ควรใช้ เพราะสารต้องห้าม 3 กลุ่มต่อไปนี้ อาจทำให้เกิดความผิดปกติในทารกหรือซึมเข้าสู่กระแสเลือดและปนเปื้อนในน้ำนมได้เลยนะคะ 

 

Retinoids

มักอยู่ในครีมลดริ้วรอย ครีมปรับผิวกระจ่างใส หรือยารักษาสิว มีทั้งแบบกินและทา เช่น Retinyl Palmitate, Retinol, Retinaldehyde, Isotretinoin, Tazarotene, Tretinoin หรือ Adapalene สารกลุ่มนี้อาจร้ายแรงถึงขั้นเป็นเหตุทำให้ทารกพิการแต่กำเนิดได้เลยนะคะ

 

เปลี่ยนจากครีมที่มีส่วนผสมของ retinol มาเป็น The 28 Anti-Darkness White Serum กันดีกว่าค่ะ เซรั่มบำรุงผิวให้กระจ่างใสไกลริ้วรอยอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ

 

Salicylic Acid หรือ BHA

ส่วนผสมยอดฮิตในยารักษาสิว มีสรรพคุณในการผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกจึงอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ และพิสูจน์มาแล้วว่าทำให้เกิดความผิดปกติในตัวอ่อนสัตว์ คุณแม่จึงไม่ควรเสี่ยงนะคะ

เปลี่ยนจาก Salicylic Acid หรือ BHA มาเป็น La Canopée Fruit Acids Mask กันค่า มาสก์ผลไม้ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยวิตามินจากธรรมชาติ

 

Benzoyl Peroxide

ยาละลายสิวที่คนเป็นสิวหลายคนอาจจะเคยใช้ แต่ด้วยระดับภูมิคุ้มกันและฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงของคุณแม่ ร่างกายจึงไวต่อสารนี้และเกิดการระคายเคืองได้ง่าย และจากการทดสอบพบว่าสารนี้ทำให้เกิดความผิดปกติในตัวอ่อนสัตว์นะคะ

ลอง PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum กันดีกว่าค่ะ เซรั่มลดปัญหาสิวอุดตัน อาการอักเสบ รอยแดงและรอยดำจากสิว สกินแคร์เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะเลยนะคะแบรนด์นี้

 

#OrganicEleven #ทิ้งสวยสวย #SwitchandSwap #AllAboutYouOrganics #CleanBeauty #NonToxic

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3hUFptg 

close

Wishlist