พกอะไรไปเที่ยวทะเล

 

ฮูลาฮูล่าท้าลมเย็นๆ ริมทะเล ไม่ว่าจะเดือนไหนทะเลเมืองไทยของเราก็ยังคงเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเลยนะคะ ไปเที่ยวทะเลครั้งนี้ อย่าลืมพกสกินแคร์ดูแลผิวต่อไปนี้ไปด้วยน้า

 

ครีมกันแดด ปกป้องผิว The 28

Proteccion UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++ เพียงพอสำหรับแดดอันร้อนแรงสะท้อนน้ำทะเล โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมบางเบาไม่อุดตันผิว ไม่มัน ไม่ทำให้เกิดสิว ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่มี Oxybenzone, Octinoxate, 4-Methylbenzylid Camphor ที่เป็นสารทำร้ายปะการัง

 

ลิปสติก SPF ปกป้องริมฝีปาก Calantha

Enchanting Organic Vegan Petal Lipstick ลิปสติกเซมิแมท เม็ดสีจากธรรมชาติ ทั้งพืช ดอกไม้ และผลไม้ ให้ความรู้สึกบางเบา นุ่มเนียน ปราศจากสารเคมี และมีสารกันแดดจากธรรมชาติ SPF15 ด้วยนะคะ

ไมเซลลาร์ วอเทอร์ JUV

JUV Anti-Acne Micellar Water นอกจากเช็ดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนแล้ว คราบกันแดดและความมันส่วนเกินก็ไม่ตกค้างอยู่ที่ผิวนะคะ เติมความสดชื่นบำรุงผิวด้วยสารสกัด Superfruit อีกด้วย!

 

เจลว่านหางจระเข้ SO'BIO ETIC

Hydra Aloe Vera Gel Organic Pure Juice เจลว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังเผชิญความร้อนจากแสงแดด ลดอาการแสบ/แพ้ พร้อมเติมความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ

 

สลีปปิงมาสก์ Eri Eden

Rejuvenating Sleeping Mask ฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน หลังจากสู้แสงแดดและมลภาวะมาทั้งวัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื่น ซ่อมแซมผิวหมองคล้ำจากการถูกทำร้ายด้วยรังสียูวีและมลภาวะ 

 

น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก Jao Mapraw

อาบแดดให้ผิวกลายเป็นสีแทน ด้วยน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก นวดชโลมให้ทั่วผิวก่อนออกไปนอนอาบแดด เพื่อให้ได้ผิวสีแทนสวยอย่างสม่ำเสมอไม่ไหม้แดดกันนะคะ และน้ำมันมะพร้าวยังมีประโยชน์อีกมากมายนับไม่ถ้วนเลย!

 

ไปเที่ยวทะเลเมื่อไหร่ อย่าลืมพกน้องๆ ไปดูแลผิวกันด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยในสุขภาพผิวที่ดีจาก All About You

 

close

Wishlist