การคืนสินค้า/การคืนเงิน

  1. ท่านจะต้องตรวจสอบสินค้าเมื่อมีการเรียกเก็บในกรณีที่มีความขาดตกบกพร่อง และ/หรือ ความเสียหายอย่างใดๆ หากผลิตภัณฑ์ใดๆ ถูกพบว่าหมดอายุ, ขาดหาย, ไม่ถูกต้อง หรือเสียหายภายในผลิตภัณฑ์นั้นภายหลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อ ท่านจะต้องทำการแจ้งเราผ่านทางเว็บไซต์ อีเมลล์ หรือ โทรแจ้งเราภายใน 14 วันถัดไปนับจากวันที่ส่งมอบ มิฉะนั้น เรามีดุลพินิจในการปฏิเสธคำร้องขอและการใช้สิทธิเรียกร้องของท่านที่ส่งมา ภายหลัง 14 วันนับจากวันที่ส่งมอบ คำร้องทั้งหมดในการขอคืนจะ ได้รับการพิจารณาเป็นกรณีๆ ไป และเป็นไปตามการอนุมัติของบริษัท
  2. การคืนผลิตภัณฑ์สามารถดำเนินการจัดการได้โดยมีเหตุดังต่อไปนี้
    • ก. หากผลิตภัณฑ์หมดอายุ / ไม่ถูกต้อง / เสียหายภายในบรรจุภัณฑ์เดิมของผลิตภัณฑ์นั้นเมื่อมีการส่งมอบ
  3. All About You ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธผลิตภัณฑ์ที่เปิดแล้วหรือใช้งานแล้ว เราไม่มีความรับผิดต่อท่านต่อความสูญเสีย, ความรับผิด, ต้นทุน, ค่าเสียหาย, ค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายที่เป็นผลนั้น
  4. สินค้าต้องถูกส่งคืนในมูลค่าราคาตามการยืนยันคำสั่งซื้อ
  5. เราไม่รับคืนสินค้าหรือคืนเงินในกรณีที่คำสั่งซื้อของท่านชำระด้วยคะแนนของสมาชิกหรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์
  6. ค่าธรรมเนียมการจัดส่งไม่อาจคืนได้
  7. ค่าไปรษณีย์ส่งคืน All About You 50 บาท ณ สำนักงานไปรษณีย์ไทยแห่งใดๆ โปรดทราบว่า All About You จะคืนค่าใช้จ่าย 50 บาทหนึ่งครั้งต่อหนึ่งคน หลังจากครั้งแรกแล้ว ลูกค้าต้องรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายในการส่งคืนให้กับทางไปรษณีย์เอง เว้นแต่เหตุในการคืนนั้นเป็นความผิดของฝ่าย All About You
  8. ในกรณีแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ 02-411-3751-3 (รวมถึงกรณีลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องหรือเสียหายจาก All About You)
  9. ในการคืนสินค้าเพื่อจัดเก็บ โปรดคืนในรูปแบบการคืนที่ครบถ้วนพร้อมใบเสร็จตัวจริง ในการส่งคืนทางไปรษณีย์ กำหนดให้ใช้รูปแบบการคืนที่ครบถ้วน โปรดทราบว่า การคืนนั้นจะมิได้ดำเนินการที่ร้านค้า เราจะดำเนินกระบวนการคืนเมื่อได้รับสินค้าที่โกดังสินค้าของ All About You เท่านั้น