Eri Eden | Rejuvenating Sleeping Mask 50 ml. | สลีปปิงมาส์ก 50 ml. | ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื่น

อ้างอิง: ZZERI-15301

฿ 612.00
฿ 680.00
44 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

ขนาด : 50 ml

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ผู้ทีต้องการฟื้นฟูผิวที่โทรมจากการขาดน้ำ การพักผ่อนน้อย ไม่สดใส และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวในระยะยาว

คุณสมบัติ : Sleeping Mask  ปราศจากสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน จากสารกสกัดธรรมชาติ ในรูปแบบ Gel-to-Essence ที่ออกมาให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยจึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายไม่เหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื่น ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งสดใส อุดมด้วยสารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย (Rose of Jericho) พืชที่สามารถดำรงชีพอยู่ได้ในทะเลทรายอันแห้งแล้งแม้ขาดน้ำยาวนานกว่า 50 ปี ด้วยกลไกพิเศษในการรักษาสภาพเซลล์ และกักเก็บน้ำ และคุณค่าจาก Niacinamide 4%.

ผ่านการรับรองด้านประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมรับรองความอ่อนโยนว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันทดสอบเครื่องสำอางระดับสากล

  • ช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานถึง 48 ชั่วโมง.
  • ลดการระคายเคือง และรอยแดงจากการระคายเคืองผิว หรือแสงแดด.
  • ไม่อุดตัน หรือก่อให้เกิดสิว เนื้อ Gel-to-Essence ซึมไวไม่เหนอะหนะ.
  • ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง กระจ่างใส.

วิธีใช้ :

ข้อเสนอแนะ : แนะนำให้ใช้ก่อนนอนเป็นขั้นตอน Moisturizer หากผิวแห้งมากหรือต้องการการบำรุงเป็นพิเศษให้ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน สามารถใช้ได้ต่อเนื่องกันทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ส่วนประกอบทั้งหมด : Water, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Niacinamide, Selaginella Lepidophylla Extract, Isononyl Isononanoate, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Saccharide Isomerate, Polyacrylamide, Carbomer, C13-14 Isoparaffin, Potassium Hydroxide, Chlorphenesin, Disodium EDTA, Laureth-7, Tocopheryl Acetate, Lactobacillus Ferment. Biosaccharide Gum-1, Sodium Hyaluronate, Morus Alba Root Extract, Citric Acid, Artemia Extract, Arbutin, Sodium Sulfite, Arctium Majus Root Extract, Acetyl Tyrosine, Biosaccharide Gum-2, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Saxifraga Sarmentosa Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Potassium Sorbate, Aminopropyl Ascorbyl Phosphate, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Sodium Benzoate, Glutathione

สารสกัดหลัก

Rose of Jericho Extract : สารสกัดจากพืชคืนชีพอันอัศจรรย์แห่งทะเลทราย ที่สามารถกลับมาเขียวชอุ่มได้อีกครั้งแม้ขาดน้ำมายาวนานกว่า 50 ปี ช่วยในการเติมเต็มและกักเก็บน้ำให้ผิว พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะ 

Burdock Root Extract : พืชที่ได้รับการยกย่องจากนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัยชาวญี่ปุ่น ว่าอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ในปริมาณที่สูงมาก จึงเป็นที่หนึ่งในกุญแจของการชะลอวัย ช่วยให้ผิวพรรณแลดูเรียบเนียนเปล่งปลั่ง พร้อมทั้งช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว 

Plankton Extract : สารสกัดจากแพลงตอนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและรังสี และยังมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู

Herbal Complex : สารสกัดบริสุทธิ์จากสมุนไพรรวม 6 ชนิด ได้แก่ Mulberry, Scutellaria, Peony, Saxifrage, Licorice และ Aloe Vera ซึ่งผ่านการวิจัยแล้วว่ามีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านกระบวนการสร้างเม็ดสี  Melanin จึงมีส่วนช่วยในการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำให้จางลง

ประเทศต้นกำเนิด : ไทย

ZZERI-15301

รีวิวจากผู้ซื้อ

ยังไม่มีรีวิวสินค้า
close

Wishlist