Alteya Organics | Organic Eye Contour Cream Bio Damascena 15 ml. | ครีมบำรุงรอบดวงตา สูตรเข้มข้น 15 ml. | ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนล้าและบอบบางรอบดวงตาให้กลับมาแข็งแรง

อ้างอิง: AALT00029

฿ 1,504.00
฿ 1,880.00
Rating 
114 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

EXP. 2022.04 info

ชื่อ : Organic Eye Contour Cream Bio Damascena

ขนาด : 15 ml

คุณสมบัติ :
ผิวบริเวณรอบดวงตาบอบบางมากกว่าผิวบริเวณอื่น ดังนั้นเมื่อพักผ่อนน้อย แสงแดดแรง ความเครียด ใช้สายตามากจากการจ้อง Computer หรือมือถือ รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้นทำให้ความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นเสื่อมสภาพ ทำให้เกิดความหมองคล้ำหรือมีริ้วรอยได้ชัดเจน ซึ่งทำให้ใบหน้าโดยรวมดูโทรมตามไปด้วย

Eye Contour Cream Bio Damascena ครีมรอบดวงตาสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนล้าและบอบบางรอบดวงตาให้กลับมาแข็งแรงอุดมไปด้วย สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาและป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดใหม่  ช่วยลดการทำลายของแสง UV ต่อผิวที่บอบบางได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ และสดชื่นมีชีวิตชีวาให้ผิวรอบดวงตาโดดเด่นขึ้นอีกครั้ง 

วิธีใช้ :
1. แต้มครีมเป็นจุดๆ รอบดวงตา อย่าทาใกล้ตาเกินไปควรห่างประมาณ 1-2 ซม. 
2. ใช้นิ้วนางค่อยแตะเบาๆ เพื่อให้ครีมซึมซาบสู่ผิว (อย่าทาถูไปมา)
3. ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เพื่อการดูเเลอย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนประกอบสำคัญ : 

  • Rosa Damascena / Organic Rose Oil-Rose Otto : ช่วยบำรุงและบรรเทาผิวให้รู้สึกสดชื่น มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีคุณสมบัติช่วยกระชับเส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเปล่งประกายน่ามอง
  • Oenothera Biennis / Organic Evening Primrose : กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย น้ำมันอันล้ำค่านี้ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างลงลึกกับผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีและรอยหมองคล้ำรอบดวงตาจางหายไป
  • Vitis Binifera / Organic Grape Seed Oil : เป็นที่รู้จักกันดีถึงคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยในการชะลอริ้วรอยได้อย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยกระชับผิวอีกด้วย เปี่ยมไปด้วย palmitic, oleic,  และ alpha linolenic fatty acids ที่เป็นส่วนสำคัญในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวสู่ผิวที่สุขภาพดี Grape Seed มี proanthocyanidins ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยป้องกันและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากสภาพแวด ล้อมในชีวิตประจำวันของเรา
  • Pogostemon Cablin / Patchouli Oil : น้ำมัน กลิ่นหอม นี้ช่วยกระตุ้นการสร้างฟื้นฟูเซลล์ใหม่ ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมาแข็งแรงมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยคุณสมบัติที่บำรุงรักษาทำให้เหมาะสำหรับบริเวณผิวที่บอบบางใต้ตาอย่าง มาก
  • Calendula Officinalis / Organic Marygold : พืชนี้ถูกนำมาใช้สำหรับการรักษาบาดแผลที่ติดเชื้อมากว่าร้อยปีแล้ว ด้วยคุณสมบัติต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อ และสมานแผลที่ดีเยี่ยม ทำให้เหมาะสำหรับเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดการทำลายของแสง UV ต่อผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

ประเทศต้นกำเนิด : สหรัฐอเมริกา USA

AALT00029

รีวิวจากผู้ซื้อ

วิภาดา ธ
23 August 2021

Wipada

ใช้ดีมากค่ะ ใต้ตาดูอิ่มฟูไม่โทรม รอยคล้ำใต้ตาก็ดูจางลงด้วย

อ่านต่อ
close

Wishlist