"

อายุเพิ่มขึ้นทุกวัน พอ 30 ปีอัพ ก็เริ่มสังเกตเห็นปัญหาสัญญาณผิวแก่ชัดขึ้น เพราะร่างกายของเราจะเริ่มสูญเสียคอลลาเจนได้ง่าย และการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติก็เสื่อมถอยตามวัย อีกทั้งการผลัดเซลล์ผิวก็ไม่ดีเหมือนวัยเด็ก แต่ถ้าใครอยากผิวสวยสุขภาพดี 30+ ยังแจ๋ว ก็ต้องหมั่นบำรุงแบบย้อนวัยผิวอย่างเหมาะสม วันนี้ ALL ABOUT YOU เลยจะมาแนะนำรูทีนบำรุงผิวอ่อนเยาว์ด้วยไอเทม The 28 แบบครบเซตให้ฟังกันค่ะ

ปัญหาผิวที่วัย 30+ ต้องเจอ

 

1.ผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย

 

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง เมื่อคอลลาเจนที่เคยมีมาแต่เดิมสลายไป แล้วไม่มีการคอลลาเจนใหม่ขึ้นเสริม จึงทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย ร่องลึก ร่องตื้น โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก รอบดวงตา และร่องแก้ม

 

2.ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ

 

แบ่งเป็น 2 สาเหตุ คือจากสิ่งกระตุ้นภายนอก เช่น แสงแดดและมลภาวะทำร้ายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ  มีฝ้า กระ และเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแก่ ส่วนสิ่งกระตุ้นภายใน เกิดการที่ร่างกายสูญเสียคอลลาเจนตามธรรมชาติจากอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวไม่เต่งตึง โครงสร้างผิวไม่แข็งแรง และการผลัดเซลล์ผิวไม่ดีเหมือนตอนอายุยังน้อย ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพตกค้างอยู่บนใบหน้า เป็นอีกสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ

 

3.ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

 

อายุที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ร่างกายผลิตไขมันได้น้อยลง เมื่อไม่มีความชุ่มชื้นหล่อเลี้ยงผิวอย่างเพียงพอ ผิวจึงเกิดภาวะขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน และเป็นสาเหตุของริ้วรอยได้ง่ายมาก

 

4.รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน

 

 

ปัญหารูขุมขนกว้างส่วนใหญ่มาจากลักษณะของผิวพรรณตามพันธุกรรม นอกจากนี้ยังมาจากอายุที่มากขึ้น เพราะคอลลาเจนใต้ชั้นผิวที่ลดลง ทำให้ผิวแห้งกร้านและสูญเสียความชุ่มชื้น จึงส่งผลให้ต่อมไขมันที่อยู่บริเวณรูขุมขนต้องทำงานหนัก ด้วยการผลิตไขมันขึ้นมาทดแทน รูขุมขนจึงขยายกว้างขึ้นตามไปด้วย รวมถึงการเป็นสิวซ้ำซาก การพักผ่อนน้อย ขาดการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ก็เป็นสาเหตุของปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียนได้เช่นกัน 

 

เซตบำรุงแบบย้อนวัยผิว (เช้า-เย็น)

แนะนำเรียงลำดับการบำรุงตามแนวตั้ง โดยเลือกเซตบำรุงตามปัญหาผิวที่เราต้องการแก้ไข โดยเริ่มจากขั้นตอนการล้างหน้าให้สะอาดก่อน แล้วค่อยลงสกินแคร์จากเนื้อเบาไปเนื้อหนัก *จะเลือกใช้ทุกตัวหรือเลือกสกินแคร์บางตัวไปเติมหรือปรับเปลี่ยนในรูทีนของคุณก็ได้ เพราะผลิตภัณฑ์ของ The 28 เราคัดสรรส่วนผสมคุณภาพหลากหลายชนิด ที่มีคุณสมบัติด้าน Anti-Aging ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนสัญญาณผิวแก่ อย่างจุดด่างดำ ฝ้า กระ ริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อย

1. รูทีนบำรุงผิวกระจ่างใส เคลียร์จุดด่างดำ ฝ้า กระ

 

 

รูทีนเช้า 

เสริมการบำรุงผิวแข็งแรง ด้วยเซต Anti-Darkness ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ รอยดำ พร้อมทั้งปกป้องผิวจาก UV ด้วยการทาครีมกันแดด เพราะเมื่อผิวของเราแข็งแรงและได้รับการปกป้องจากสิ่งกระตุ้นภายนอก ทั้งแดดและมลภาวะ จะช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ลดโอกาสเกิดผิวแก่ก่อนวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่มาจากอนุมูลอิสระได้ดีที่สุด ผิวก็จะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น

 

รูทีนเย็น 

เติมเต็มการบำรุงผิวใสข้ามคืน ด้วยการล็อคผิวให้ชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ถือเป็นการช่วยฟื้นฟูกำแพงผิวและชั้นผิวให้แข็งแรง-สุขภาพดี ดูกระจ่างใส เมื่อสุขภาพผิวดีก็จะช่วยลดโอกาสเกิดภาวะเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้ดียิ่งขึ้น ต้านปัญหาผิวโทรมและจุดด่างดำได้ด้วย

 

2. รูทีนบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย เคลียร์ผิวแก่ก่อนวัย

 

รูทีนเช้า

ต้องเติมพลังให้ผิวดูเด็ก ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าที่ไม่ทำร้ายผิว ให้ผิวยังคงความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า บำรุงผิวด้วยส่วนผสมของสกินแคร์ช่วยต้านริ้วรอย เสริมการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ที่สำคัญต้องปกป้องผิวให้สู้ UV และมลภาวะได้ด้วยการทาครีมกันแดดเป็นประจำ

 

 

รูทีนเย็น

 

เน้นการบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ลดโอกาสสูญเสียน้ำ ด้วยการบูสต์ผิวให้เรียบเนียนเต่งตึง ด้วยการใช้ 3 ไอเทมตัวดัง ได้แก่ Lifting Toner, Botanical Restoring Face Oil และ Botanical Overnight Restoring Face Mask ก็ช่วยล็อคผิวให้อิ่มน้ำดูอ่อนเยาว์ ตื่นมาผิวอิ่มฟู ไม่โทรม

3. รูทีนบำรุงผิวเนียนกระชับ เคลียร์ผิวไม่กระชับ

 

รูทีนเช้า

เน้นการบูสต์ผิวให้ฉ่ำชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ เพื่อให้ชั้นผิวแข็งแรง ดูเต่งตึง และต้องไม่ลืมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ด้วยการทาครีมกันแดด เพราะแดดเป็นตัวกระตุ้นหลักที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย ดูแก่ก่อนวัย

 

รูทีนเย็น

เสริมการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แนะนำให้ใช้ Lifting Toner มาสก์หน้าเพื่อช่วยยกกระชับผิว เพราะมีส่วนผสมที่ดีต่อการบำรุงผิวให้กระชับหลายตัว เช่น  Lifting Plant ยีสต์สายพันธ์ Pichia Pastoris หรือ Novel Moss Technology ซึ่งเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระชับเรียบเนียนยิ่งขึ้น เป็นต้น แล้วต้องไม่ลืมขึ้นล็อคผิวให้ฉ่ำอิ่มฟูตลอดคืนด้วย Bio Active Water Seal ตื่นมาผิวนุ่มเด้ง

 

 

แนะนำบำรุงให้ครบทั้งเช้า-เย็น ต่อเนื่อง 28 วันขึ้นไป เพื่อค้นพบผิวสุขภาพดีและแลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นผล

"