ใครที่มีปัญหาสิวบุก สิวเห่อ สิวขึ้นไม่หยุด ใช้อะไรก็ไม่หายสักที เชิญทางนี้!! วันนี้ ALBY ขอมาแชร์ตัวช่วยลดสิวจากธรรมชาติ กับ 5 สารสกัดสยบสิว ที่คัดมาให้แบบเน้น ๆ แล้วว่าดีต่อผิว ช่วยจัดการสิวได้อย่างตรงจุด! ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ เพราะทุกตัวที่ ALBY คัดมามีขายที่ร้าน All About You มั่นใจได้เลยว่า ของแทร่!! จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!

 

และนี่คือสารสกัดสกัดที่แอดคัดมาให้แล้วว่า จึ้ง! ถูกกับผิวของคนเป็นสิว เพื่อนๆลิสต์ไว้เลยนะว่า ถ้าจะซื้อสกินแคร์ ต้องมีเจ้าพวกสารเหล่านี้ หรือหากใครไม่รู้จะซื้อตัวไหน งั้นมาดูนี่เลย ALBY รวบรวมมาให้แล้วฮ๊าปปปปป

1.Probiotic (โพรไบโอติก)

Probiotic จุลินทรีย์ที่ดี ไม่ได้ดีแค่ระบบภายใน แต่หากนำมาใช้ในสกินแคร์ก็ดีต่อผิวของเราเหมือนกัน Probiotic ช่วยสร้างสมดุลให้กับผิวหน้าอย่างหนึ่งเพื่อสร้างภูมิต้านทานให้ผิวแข็งแรง และลดสาเหตุการเกิดสิว ช่วยปรับสมดุล PH ได้อย่างอ่อนโยน

 

2.Vitamin C (วิตามินซี)

ใครที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใส คงนึกถึงสารสกัดตัวดังอย่าง “วิตามินซี” เป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากวิตามินซีจะโดดเด่นเรื่องการบำรุงผิวพรรณแล้ว ยังมีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว ส่งผลให้รอยแผลเป็นจากสิวดูตื้นขึ้น ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวค่อย ๆ จางลง

 

3.BHA (Beta Hydroxy Acid)

กรดเบต้าไฮดรอกซีชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “BHA” มีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันบนผิวได้ดี โดยขจัดผิวหนังชั้นนอก น้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ เพื่อลดการอุดตันของผิว เหมาะมาก ๆ ในการใช้รักษาสิวหัวดำและสิวหัวขาว

4.NIACINAMIDE (ไนอะซินาไมด์)

Niacinamide มีประโยชน์มากสำหรับผิว สามารถช่วยรักษาสิว รวมทั้งลดการอักเสบและรอยแดง ปรับปรุงการทำงานของเกราะป้องกันผิว และทำให้จุดด่างดำดูจางลง Niacinamide จะเข้าไปสร้างคอลลาเจนบนชั้นผิว ทำให้ผิวเด้งอิ่มฟูขึ้น

 

 

5.AHA (Alpha Hydroxy Acids)

AHA ช่วยป้องกันสิว ลดจุดด่างดำ เนื่องจาก AHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป รวมถึงยังกำจัดสิ่งอุดตันรูขุมขน จึงช่วยลดการสะสมของสิ่งสกปรก ช่วยลดอาการอักเสบ กระชับรูขุมขน และยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียนกว่าเดิม และรอยสิวจางลง ใบหน้าจึงขาวใสขึ้น

สนใจสินค้า Alby รวมมาให้แล้ว

Shop เลย : https://bit.ly/3TO1Ohp