รีวิว Travel Kit จิ๋วสุด Cute สวยครบจบในเซตเดียวจาก Skin1004

รีวิว Skin1004 Travel Kit มัดรวมตัวจิ๋วสุด Cute ไซส์ปุ๊กปิ๊ก ขนาดทดลอง ซื้อ 1 ได้ถึง 5 แน่นอนว่าช่วงนี้ทุกคนเริ่มออกเดินทางไปเที่ยวกันแล้ว จะออกไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องบำรุงผิวอย่าให้ขาดกันเลยนะคะสาว ๆ หรือจะช้อปสกินแคร์เกาหลี เซต Travel Kit เผื่อพกไปเที่ยวก็เริ่ดนะ ขนาดเล็กไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าเลย 

แอบกระซิบว่า ถ้าซื้อตอนลดราคาเหลืออันละร้อยกว่าบาทเท่านั้น แถมได้กระเป๋าเก๋ ๆ ไปด้วยนะ โอ๊ย...ราคาก็คุ้ม คุณภาพก็เริ่ด ผิวแพ้ง่ายใช้ดีมากอีกต่างหาก

Skin1004 Travel Kit

เซต Madagascar Centella ของแบรนด์ Skin1004 มีสารสกัดหลักจาก Centella หรือใบบัวบก ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิวให้ดูมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ สดชื่น แนะนำเลยสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ อีกอย่างผลิตภัณฑ์ทุกตัวเขาย่อมาในขนาด Travel Kit ใช้ง่าย ไซส์ทดลอง รับรองว่าสวยครบจบในเซตเดียวจริง ๆ ค่า

 

เซตนี้มีอะไรบ้าง 

เห็นกระเป๋าใบเล็ก ๆ แบบนี้ จิ๋วแต่แจ๋วนะจ๊ะ บอกเลยว่าเซตนี้ครบทั้งรูทีนผิว เริ่มต้นจากการคลีนผิวด้วย Cleansing Oil และ Ampoule Foam เช็ดหน้าด้วย Toner และเริ่มบำรุงผิวด้วยเซรั่ม Ampoule จบด้วยการเติมความฉ่ำบำรุงผิวด้วยมอยเจอไรเซอร์ Soothing Cream แค่นี้ผิวก็พร้อมสู้แล้ว จะโดนลม ฝุ่น ฝนตก แดดจ้าแค่ไหนก็เอาอยู่ มอบมงความปัง ให้เลยละค่ะ

Skin1004 Travel Kit

พกพาสะดวก ไม่ต้องแบกกระเป๋าให้หนักอีกต่อไป สำหรับใครที่อยากลองสกินแคร์เกาหลี Skin1004 แนะนำว่าใช้ทั้งเซต Travel Kit เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้นแน่นอน ถึงจะจิ๋วแต่คุณภาพคับไซส์สุด ๆ แถมใช้ได้นานด้วยนะขอบอก