"

รีวิวเจาะลึกสูตรคู่ขายดีที่สุดของ NOAH  สูตร Black Pepper และสูตรโยเกิร์ต

 

ใครมีปัญหาแบบเราบ้าง ? เราเป็นคนชอบทำสีผมมาก แถมผมยังโดนความร้อนบ่อยเว่อร์ ทั้งจากแสงแดดเมืองไทยและไดร์เป่าผม สิ่งที่ตามมาคือ ผมเสีย แถมผมขาดหลุดร่วงเยอะมาก จนได้มาใช้แชมพูและครีมนวดคู่เด็ดตัวดังของ NOAH บอกเลยว่าดีจริงแบบไม่อวยนะ จับผมแล้วใจฟูสุด ๆ อะ ๆ พูดแค่นี้เดี๋ยวจะไม่เห็นภาพ เราจะมารีวิวแต่ละตัวแบบเจาะลึกให้ฟังกัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปฟังกันเลยค่าาา

ความเริศความปังของ NOAH คือเขาเป็นแฮร์แคร์ออร์แกนิกสัญชาติอิตาลี ที่มีการวิจัยมากว่า 10 ปี จนได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีคุณภาพสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะสุด ๆ ไปเลย เพราะเค้าไม่มีสารเคมี น้ำหอม และสารก่อการระคายเคืองมาให้กวนใจ และที่สำคัญ NOAH ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์อีกด้วยนะ จุดนี้บอกเลยว่าปลื้มใจสุด ๆ

 

นอกจากนี้ แชมพูและครีมนวดวีแกนของเขา ยังอุดมด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ช่วยดูแลเส้นผมที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้นจากรากจรดปลายด้วยวิถีออร์แกนิก ช่วยลดการขาดหลุดร่วงและพร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง คืนความนุ่มชุ่มชื่น ให้สวยเด้งแบบไม่ง้อซาลอนอีกต่อไป มาค่ะมาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย

 

รีวิว NOAH Shampoo with Black Pepper and Peppermint 

แชมพูโนอาห์สูตรนี้มี Black Pepper และ Peppermint บอกเลยว่าสารสกัดทั้งสองตัวคือชนะเลิศ เพราะเขาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ แถมยังกระตุ้นการทำงานของหนังศีรษะ ใครที่หนังศีรษะอ่อนแอ แถมผมยังขาดหลุดร่วงต้องตำสูตรนี้เลยนะ เราสระครั้งแรกแล้วแฮปปี้มาก กลิ่นเปปเปอร์มินท์ของเขาคือหอมและเย็นสดชื่นสุด ๆ  และความใจฟูแรกหลังใช้ก็คือ ผมที่เคยขาดหลุดร่วงในตอนนั้น ตอนนี้ลดน้อยลงเยอะมาก ต้องยกให้เขาจริง ๆ สูตรนี้ อีกอย่างหนึ่งที่ชอบมากเลย ก็คือเขามาในขวดสีขาวสไตล์มินิมอล เนื้อเจลใส แถมฟองไม่เยอะจนเกินไป จุดนี้เอาใจไปเลย อยากเหมาสักร้อยขวด

 

 

รีวิว NOAH Restructuring Cream with Yogurt

ครีมนวดผมโนอาห์สูตรนี้ คือเรายกให้เป็นไอเทมลูกรักของเราในตอนนี้เลย เขาเป็นครีมนวดสูตรไม่มีซิลิโคน เนื้อครีมข้นหอมกลิ่นโยเกิร์ต และยังอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้น สารสกัดหลักอย่างโยเกิร์ตจะมาช่วยบำรุงเส้นผมให้หนานุ่มและสลวยสวยเก๋ พร้อมสะบัดแบบไม่ต้องเข้าซาลอนอีกต่อไป และอีกหนึ่งความใจฟูของเราก็คือ เราเป็นคนที่มีผมแห้งเสีย แตกปลายเยอะมาก แต่พอใช้แล้วผมนุ่มขึ้นจริง ๆ จับผมแล้วฟินไม่ไหว พูดเลยว่าพอเจอตัวนี้ก็ไม่นอกใจไปใช้ตัวอื่นอีกแล้วค่าาา

 

ใครที่มีปัญหาผมแบบเดียวกับเรา และอยากได้ไอเทมมาช่วยกู้ผมเสียแบบเร่งด่วน ไปตำแชมพูและครีมนวดสองสูตรนี้ไว้ใช้เลยนะคะ ขอย้ำกันส่งท้ายเลยว่า ทั้งแชมพู Black Pepper and Peppermint และครีมนวดผม Yogurt เขาถือเป็นโนอาห์คู่หู Best Seller ขายดีที่คนมีปัยหาผมขาดหลุดร่วงต้องรักเลยนะ

 

 

"