"

ลองแล้วอดใจไม่ไหวจนต้องออกมารีวิว! สำหรับเซต Tone Brightening คอลฯ ใหม่จาก SKIN1004 บอกเลยว่าจากที่เคยหน้าหมอง กลายเป็นหน้าขาวสว่างกระจ่างใส ออร่าพุ่งได้เพราะเซตนี้เลย ซึ่งมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันคือ คลีนซิ่งเจล โทนเนอร์ และ แอมพูลแคปซูล

เซตนี้พิเศษยังไง?

 

เซตนี้มาในเทคโนโลยี  MADEWHITE™ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ SKIN1004 เท่านั้น โดยใช้สารสกัด ""Madecassoside"" (มาเดแคสโซไซด์) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่อยู่ใน Centella Asiatica ทำหน้าที่ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวจากแสง UV ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดการสร้างเมลานินและเม็ดสีผิวคล้ำ ให้ผิวกระจ่างสว่างใส เสมือนเปิดไปให้ผิว

พิเศษขนาดนี้ จะไม่รีวิวได้ยังไง! เรามาดูกันดีกว่า ว่าความรู้สึกตอนใช้แต่ละตัวมันเลิศและปังขนาดไหน ทำไมถึงติดใจขนาดนี้

คลีนซิ่งเจล Cleansing Gel Foam

เริ่มจากคลีนซิ่งเจล ลองใช้แล้วก็แฮปปี้เลย เนื้อเจลบางเบา ตอนล้างรู้สึกสบายผิวสุด ๆ ล้างคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกที่สะสมมาตลอดทั้งวันออกได้แบบหมดจด ผิวสะอาดและสดชื่นม๊าก! แถมฟองยังไม่เยอะจนเกินไปอีกด้วยนะ หลังล้างผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งตึงเลย

บูสติ้งโทนเนอร์ Boosting Toner

โทนเนอร์เค้าก็ไม่น้อยหน้านะ เนื้อเป็นน้ำใส ไม่หนืดผิวและไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แอดฯ ชอบเทใส่สำลีและเช็ดให้ทั่วผิวหน้า แต่ใครจะเทใส่ฝ่ามือและลูบให้ทั่วผิวหน้าก็ได้เหมือนกัน หลังใช้รู้สึกผิวสะอาดขึ้นอีกระดับ แถมยังเรียบเนียนขึ้น เพราะเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วย

แอมพูลแคปซูล Capsule Ampoule

แอมพูลลูกรัก! เป็นแอมพูลที่ได้ใจของเราไปเต็ม ๆ เนื้อมีเม็ดแคปซูลอยู่ทั่วทั้งขวด เมื่อทาบนลงผิว เม็ดแคปซูลมีความแตกตัวง่าย กระจายทั่วทั้งผิวหน้า มีความหนืดเล็กน้อย แต่ซึมง่ายสบายผิวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวหน้าเลย

หลังใช้ประทับใจยกเซต

หลังทดลองใช้ 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวที่เคยหมองไม่สดใส ตอนนี้ผิวหน้าผ่องออร่าพุ่งมาก สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น แถมรอยดำยังจางลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นไปอีก จับผิวแล้วฟินมาก!

ใครที่เป็นแฟนแบรนด์ SKIN1004 อยู่แล้วพลาดไม่ได้เลยนะคะกับคอลฯ นี้ เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และรอยดำจากสิว จะบอกว่าเซตนี้อ่อนโยนทุกตัวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ แถมยังไม่มีกลิ่นน้ำหอมมาให้กวนใจอีกด้วย รับรองเลยว่าต้องติดใจเหมือนกับเราแน่นอน ช้าหมด!อดผิวใสไม่รู้ด้วยน้า

 

"