"

Giovanni ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะขายดีอันดับ 1 นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการดูแลผมอย่างเต็มรูปแบบ ที่ส่งตรงจากเบเวอร์ลี่ฮิลล์ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและออแกนิค เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในหมู่เซเลบริตี้ฮอลลีวูด 

 

ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติซึ่งถูกเก็บเกี่ยวเมื่อตอนโตเต็มที่ ส่วนผสมจึงเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์สูงสุด ผสมผสานวิตามิน แร่ธาตุ สารอาหาร สมุนไพรและน้ำมันสกัดต่าง ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

แฮร์แคร์ออแกนิคปราศจากสารอันตรายที่ทำร้ายหนังศีรษะ

 

โดยส่วนผสมมีความปลอดภัยจากพืชธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลในความออแกนิคอีกด้วย

✖ SULFATES : ปราศจากสารชะล้างที่เป็นต้นเหตุของผมร่วงก่อนวัย

✖ PARABEN : ปราศจากสารพาราเบน (สารกันบูด)

✖ SLS, SLE, Silicone : ปราศจากสารซัลเฟตและซิลิโคน

✖ COLOR-SAFE : ปราศจากสีสังเคราะห์

 

✓ VEGAN FRIENDLY : ไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวเนื่องกับสัตว์

✓ CRUELTY-FREE : ไม่ทำการทดลองกับสัตว์

✓ USDA CERTIFIED ORGANIC : สัญลักษณ์รับรองความออร์แกนิก

 

 

ยืนหนึ่งคู่หูปราบผมขาดหลุดร่วง

 

สูตรคู่ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์นั่นก็คือ Tea Tree Triple Treat Invigorating ในซีรีส์ Eco Chic® สูตรที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เปราะบาง ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศรีษะให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น 

 

KEY INGREDIENTS

Tea Tree : ควบคุมความมัน ลดการเกิดรังแค

Peppermint : ลดอาการคัน กลิ่นหอมสดชื่น

Rosemary : เติมความชุ่มชื้น กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

Eucalyptus : ป้องกันการเกิดเชื้อรา ลดการอักเสบและคันหนังศีรษะ

 

แชมพูสูตร Tea Tree ดียังไง?

 

Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo 

แชมพูเนื้อใสสูตร Tea Tree ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีน ช่วยลดอาการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม บรรเทาอาการหนังศรีษะแห้งและตกสะเก็ด พร้อมกลิ่นหอม เย็น สดชื่น เบาสบาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้คู่กับ ครีมนวดผมสูตร Tea Tree

 

ครีมนวดสูตร Tea Tree ปังยังไง?

 

Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Conditioner

ครีมนวดเนื้อเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีน ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่มาเลี้ยงหนังศีรษะ ทำให้ลดการตึงของหนังศีรษะ และยังช่วยฟื้นฟูให้ผมที่แห้งเสียกลับมานุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก โดยไม่ทิ้งความมันเคลือบเส้นผม

 

Tea Tree สูตรนี้ขายดีตลอดกาล

 

ใครที่กำลังเจอกับปัญหาผมขาดหลุดร่วง จัดการได้ด้วยสูตร Tea Tree สูตรนี้เลย สูตรขายดีที่ครองตำแหน่ง No.1 ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน เพราะเค้าสามารถจัดการปัญหาผมพังได้อย่างอยู่หมัด เพียงแค่ใช้คู่นี้ที่บ้าน ก็มีผมสวยเหมือนเข้าซาลอนได้แล้วค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจใช้สูตรนี้ดูนะคะ รับรองผมจะปังไม่กลับไปพังอีกแน่นอนน

 

"