"

เปิดตัวครั้งแรกที่ All About You เป็น Body Care จากแบรนด์ DERMA E คลีนบิวตี้ชั้นนำจากอเมริกา ใครที่มีผิวกายมีปัญหากวนใจอยากให้มาลองมาก มีมาให้เลือก 2 สไตล์ทั้ง Body Lotion และ Hand Cream ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื่น ผิวสวยเปล่งปลั่งมีออร่า หรือปรับสมดุลผิว พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมารีบูสต์ผิวให้สวยสุขภาพดี ปลดล็อคสภาพผิวได้อย่างครบจบทุกปัญหา

Body Lotion 4 สไตล์

 

สูตรผิวไบรท์

ปัญหาผิวกายหมองคล้ำ ต้องลอง Tone-Correcting ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำที่เกิดจากแดด ด้วยสารสกัดจาก Thyme Extract และ Lemongrass Extract ช่วยรักษาสมดุลน้ำมันของผิว พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น

 

สูตรผิวเด็ก

ปัญหาผิวแก่ก่อนวัยเหมาะกับสูตร Anti-Aging ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวไม่เหี่ยวย่นด้วย Collagen จากพืชด้วย Astaxanthin และ Retinol และยังมี Rosehip Extract และ Almond Oil ช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดี พร้อมให้กลิ่นหอมหวานอ่อนโยน 

 

สูตรผิวฉ่ำ

ปัญหาผิวแห้งกร้าน แก้ไขได้ด้วย Ultra Moisturizing ให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เติมน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้นได้ด้วย Hyaluronic Acid, Shea Butter, Cocoa Butter และ Jasmine & Vanilla และยังรักษาสมดุลน้ำมันของผิว ปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้านด้วย Oatmeal พร้อมกลิ่นหอมอ่อนของดอกไม้ 

 

สูตรผิวเนียน 

ปัญหาผิวที่หยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน ต้อง Skin Smoothing เสริมด้วย Vitamin E และ Ceramide เพื่อเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี กลิ่น Lavender และ Neroli ให้ความรู้สึกหอมผ่อนคลาย

 

 

Hand Cream บำรุงมือ 2 สไตล์

 

 

สูตรมือเนียนนุ่ม

ปัญหามือแห้งที่กวนใจสาว ๆ ต้องสูตร Skin Smoothing ครีมบำรุงมือเนียนนุ่ม ให้ผิวมือเรียบเนียนแลดูสุขภาพดี เนื้อแฮนด์ครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย บำบัดความเครียดได้จาก Lavender

 

สูตรมือชุ่มชื่นอ่อนเยาว์

เติมความชุ่มชื้น กระจ่างใส ยืดหยุ่นให้ผิวมือแลดูอ่อนเยาว์ด้วยสูตร Anti-Aging ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เหี่ยวย่นด้วย Collagen จากพืช Astaxanthin, Retinol, Rosehip Extract และ Almond Oil พร้อมมอบกลิ่นหอมหวานอ่อนโยนอีกด้วย 

 

ใครที่กำลังมีปัญหาผิวกายที่กวนใจ ทาง All About You ขอแนะนำ Body Care จากเดอร์ม่าอีเลย เพราะเป็นแบรนด์ดังจากอเมริกาที่น่าเชื่อถือ วิจัยโดยทีมแพทย์ผิวหนัง แล้วยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้น ด้วยส่วนผสมและแพ็คเก็จจิ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ผิวสวยปลอดภัย ใส่ใจรักโลก ต้องยกให้ DERMA E เลยค่ะ 

"