เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย ป้องกันพร้อมบำรุงผิวหน้าได้ด้วย Anti-Pollution Skincare อัปเดตสกินแคร์สู้ฝุ่นช่วงครึ่งปีนี้กันค่ะ บอกเลยว่าคนเมืองต้องมี!

SKIN1004 | Madagascar Centella Light Cleansing Oil
 

ออยล์เนื้อเบา เคลียร์ทุกเมคอัพ ทำความสะอาดล้ำลึก ไม่มันเคลือบผิว สารสกัด Centella Asiatica Extract อุดมไปด้วยสารปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้า ผสานคุณค่า Sunflower Oil, Jojoba Oil และ Rosa Damascena Flower Oil อีกด้วยนะคะ

 

JUV | Anti-Acne Micellar Water

เช็ดเมคอัพอย่างหมดจด ลดการอุดตันผิว ด้วยสารสกัด 100% Natural สารทำความสะอาดธรรมชาติ ลดการอุดตันและสาเหตุของสิว บรรเทาผิวระคายเคือง ด้วยสารสกัด DEFENSIL ®SOFT และกีวี่ ลดการเกิดริ้วรอย ต้านมลภาวะ ด้วยพลัง Superfruits และ Sea Buckthorn เหมาะสำหรับผิวมัน/มีปัญหาสิว 

Alteya Organics | Rosehip Oil
Organic Rosehip Seed Oil ออยล์บำรุงผิวหน้าสกัดเย็น 100% Organic รับรองมาตรฐาน USDA ช่วยเติมเต็มความนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน คืนผิวสุขภาพดี แลดูกระจ่างใส ประกอบด้วยกรดไขมันชนิดเดียวกับผิวของเรา ทำหน้าที่ปกป้อง ลดผิวอักเสบจากการแพ้ ป้องกันไม่ให้คอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวถูกทำลาย อีกทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระและอาหารผิวเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะผิว 

 

The 28 | Protection UV CUT Water screen SPF 50+ PA++++ 
โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่เยิ้ม ไม่ขาวลอย ไม่ทำให้อุดตันไม่ก่อให้เกิดสิว ปกป้องผิวจาก 3  ศัตรูร้ายทำลายผิว ทั้งรังสี UVA, UVB สาเหตุของความหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำร้ายผิว และแสงสีฟ้า (Blue Light) ที่เป็นตัวทำลายชั้นคอลลาเจน

NOAH | Anti-Pollution Shampoo & Conditioner 
แชมพูและครีมนวดผมสูตรฟื้นบำรุงเส้นผมที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ ด้วยคุณค่าของออยล์สกัดจากเมล็ด Moringa ที่อุดมไปด้วย Vitamin E, Omega 9 และ Antioxidants ช่วยปรับสภาพผมให้ชุ่มชื่น พร้อมปกป้องผมจากมลภาวะ และสารสกัด Aloe Vera ที่อุดมไปด้วย Antioxidants ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ลดโอกาสการเกิดรังแคได้อีกด้วย

 

Chati | Refreshing Hair Mist
เติมความหอมสดชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดกลิ่นและแบคทีเรียจากเหงื่อ มี Pullustop เคลือบปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและฝุ่นละอองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี UV, PM 2.5, โลหะหนัก ฯลฯ มอบสัมผัสเส้นผม นุ่ม ลื่น แลดูผมสวยสุขภาพดีหลังฉีดทันที มีให้เลือกกันถึง 3 กลิ่น

 

ผิวหน้าสุขภาพดีแล้วผมก็ต้องสลวยสวยเก๋พร้อมสู้ฝุ่นด้วยนะคะ ใครยังไม่มีสกินแคร์ชิ้นไหน ต้องช้อปแล้วค่ะ