"

The 28 เปิดตัวไอเทมใหม่ Lifting Toner สกินแคร์น้องเล็กมาแรงของแบรนด์ ที่สร้างสถิติยอดขายช่วงเปิดตัวสัปดาห์แรกไปแล้วกว่า 400 ขวด พร้อมชูคุณค่าเรื่องการยกกระชับผิว เติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ เหมาะกับทุกสภาพผิวที่ต้องการการปลอบประโลมอย่างอ่อนโยน จากคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ ผสานพลัง 3 in 1 รวมสามคุณประโยชน์จบครบในขวดเดียว ทั้งการเป็นสกินแคร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรก ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับสารบำรุงจากสกินแคร์อื่น ๆ ได้ดียิ่งขึ้น และมีส่วนผสมสำคัญที่ค่อนข้างใหม่ในวงการสกินแคร์หลายตัวที่ทำหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวในตัว 

 

โทนเนอร์...ไม่ใช่ตัวเลือกอีกต่อไป

หลายคนอาจเคยสงสัยว่า “โทนเนอร์” เป็นสกินแคร์ที่จำเป็นกับผิวหน้าจริงหรือไม่ ทำไมต้องใช้โทนเนอร์ บ้างก็ว่าโทนเนอร์ส่วนใหญ่มีแต่แอลกอฮอลล์ ทำร้ายผิว หรือไม่ต่างจากน้ำเปล่า แทบไม่มีสารบำรุงใด ๆ แต่เชื่อไหมว่า อคติเกี่ยวกับโทนเนอร์ในยุคนี้กำลังจะหายไป เพราะการพัฒนาโทนเนอร์ยุคใหม่ ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนมากขึ้น ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน และเริ่มโฟกัสคุณประโยชน์ต่อผิวแบบเจาะจงมากยิ่งขึ้น

 

 

สำหรับคนรักผิว และคนที่อยากเริ่มต้นดูแลผิว โทนเนอร์ไม่ใช่ตัวเลือกอีกต่อไป แต่กลายเป็นหนึ่งในไอเทมที่ทุกคนควรเลือกเข้าสกินแคร์รูทีนของตัวเอง โดยเลือกสูตรให้เหมาะกับสภาพผิวของเราจึงจะดีที่สุด ด้วยแนวคิดที่ใส่ใจปัญหาผิวอย่างแท้จริงนี้เอง The 28 จึงได้คิดค้น Lifting Toner สูตรยกกระชับผิวใส กู้ผิวโทรม ให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนที่ดีต่อผิวแพ้ง่าย ตอบโจทย์ผิววัยหนุ่มสาวที่อยากบำรุงให้เนียนใส ผิวฉ่ำโกลว์ สุขภาพดีแบบต่อเนื่อง และช่วยฟื้นฟูผิววัย Aging ที่ต้องการสารบำรุงจากธรรมชาติเพื่อลดเลือนปัญหาผิวแห่งวัย พร้อมปลอบประโลมและปรับผิวหย่อนคล้อยให้กระชับ เนียนนุ่ม เซลล์ผิวแข็งแรง

 

 

โทนเนอร์ 3 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว

The 28 Lifting Toner ตั้งใจออกแบบมาเพื่อเป็นโทนเนอร์ที่รวมเอา 3 คุณประโยชน์ดี ๆ สำหรับผิวมาบรรจุไว้ในขวดเดียว และมาพร้อมกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างเช็ดหรือชโลมผิวหน้าด้วย ตอบโจทย์คนรักผิวที่ต้องการสกินแคร์ที่ช่วยเคลียร์ผิว ปรับสมดุล ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวหน้าไปในตัว 

 

1. Clearer 

ทำหน้าที่คลีนสิ่งตกค้างและเคลียร์ผิวให้สะอาดขึ้นหลังล้างหน้า เพียงใช้สำลีชุบโทนเนอร์แล้วเช็ดผิวหน้าให้ทั่ว ก็ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากใบหน้าได้อย่างหมดจด และล้ำลึกถึงรูขุนขน

 

2. Booster 

ทำหน้าที่เป็นบูสเตอร์ ช่วยปรับสภาพผิวก่อนลงสกินแคร์รูทีนในลำดับถัดไป เพื่อให้ผิวหน้ามีค่า pH ที่เหมาะสม พร้อมสำหรับผลักสารบำรุงจากสกินแคร์ให้ดูดซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ อาจใช้การหยดเนื้อโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือแล้วตบชโลมไปบนผิวหน้า เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวก่อนลงสกินแคร์ ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนก็ได้

 

3. Treatment

ทำหน้าที่เป็นสกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดี เพราะในลิฟติ้ง โทนเนอร์ อุดมไปด้วยสารกัดธรรมชาติหลายตัวที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสุขภาพดี และสามารถใช้เนื้อเอสเซนส์ของ Lifting Toner ชุบแผ่นมาสก์หน้า ใช้แปะปลอบโยนผิวให้สดชื่น อิ่มน้ำ เผยผิวกระจ่างใสฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี

 

 

สารสกัดธรรมชาติ : กุญแจสู่ผิวเนียนใส ยกกระชับ

The 28 Lifting Toner เลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น น้ำกุหลาบออแกนิค 100% จากบัลแกเรีย อุดมไปด้วย Volatile Essential Oil ให้กลิ่นหอมดอกกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว สารสกัดวิชฮาเซลออแกนิค ช่วยกระชับรูขุมขน และว่านหางจระเข้ออแกนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ 

 

 

นอกจากนี้ ยังเติม 4 ส่วนผสมตัวเด่นสูตรเฉพาะของ Lifting Toner ที่ช่วยเรื่อง Anti-aging โดยเฉพาะมาด้วย เริ่มจาก  Lifting Plant Fermented สารสกัดจากยีสต์สายพันธุ์ Pichia Pastoris ซึ่งเป็นยีสต์ชั้นดีที่พบบริเวณต้นไม้ยักษ์โบราณ อายุมากกว่า 100 ปี จากอุทยานแห่งชาติโยเซมิตี (Yosemite National Park) แห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระชับ เรียบเนียน และลดความหย่อนคล้อยของผิวได้เป็นอย่างดี

 

ตัวต่อมาคือ Novel Moss สารสกัดมอสส์ สายพันธุ์ Physcomitrella Patens ที่สกัดด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และปรับผิวกระจ่างใส อีกหนึ่งสารสกัดสำคัญที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวทุกระดับชั้นได้อย่างล้ำลึก ครอบคลุมทุกมิติผิว คือ Triple Molecule Hyaluron หรือกรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) 3 โมเลกุล ได้แก่ Small molecule ขนาดเล็กซึมซาบสู่ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี Medium molecule เติมความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ และ High molecule ช่วยปกป้องและบำรุงผิวชั้นนอกให้ชุ่มชื้น แข็งแรง ไม่แห้งกร้าน

 

 

ส่วนผสมเด่นตัวสุดท้าย คือ Butterwort Collaboost สารสกัดเอนไซม์จากพืชกินแมลง (Butterwort) ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และบำรุงผิวให้แข็งแรง

 

ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว และเตรียมผิวให้เนียนนุ่ม กระชับ พร้อมรับปัญหาผิวจากวัยที่เพิ่มขึ้น The 28 Lifting Toner น่าจะเป็นไอเทมใหม่ที่ตอบโจทย์ และคู่ควรกับการเป็นหนึ่งในสกินแคร์รูทีนของคุณ เพราะโทนเนอร์สูตรนี้เขาไม่เพียงอ่อนโยนต่อผิว แต่ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารก่อการระคายเคือง...ใช้แล้วคุณจะรักผิวมากกว่าที่เคย

 

Lifting Toner มีจำหน่ายแล้วนะ...ที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บฯ allaboutyou.co.th ได้เลย

 

"