"

ทีมอยากให้คุณแฟนดูแลตัวเองเชิญทางนี้ เคยไหม ? บางทีอยากให้ผู้ชายดูแลตัวเองให้ดูดีบ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะเจอแฟนจอมดื้อ ขี้เกียจบำรุง นั่นเป็นเพราะเขาอาจมีประสบการณ์ใช้สกินแคร์แล้วไม่ถูกจริตกับตัวเอง หรือคิดว่าการซื้อของพวกนี้มาใช้ ถือเป็นเรื่องฟุ่มเฟือยเกินจำเป็นก็ได้ ส่วนผู้ชายบางคนก็แต้มบุญสูง หน้าใส ประหนึ่งว่าไม่ต้องใช้สกินแคร์ใด ๆ ผิวหน้าก็ดีเว่อร์ แต่เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนนะ ดังนั้น สกินแคร์ตัวไหนใช้ดี เราคงต้องชวนคุณ ๆ เขามาลองใช้ด้วยแล้วละ

 

วันนี้ All About You เลยขอป้ายยา มัดรวมสกินแคร์ Clean Beauty ใช้ดีเกินต้าน แถมใช้ได้ทุกวัน แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถบำรุงได้ครบจบทุกขั้นตอน จะมีตัวไหนที่น่าจะตอบโจทย์คุณผู้ชายบ้าง ไปดูกัน

 

 

JUV 

Water Gel UV Protection

ครีมกันแดดเนื้อเจล บางเบา ซึมเข้าผิวไม่หนักหน้า ไม่ต้องกลัวไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะเทา ใช้ทาปุ๊บรับรองว่าออกจากบ้านได้เลย แถมยังมี SPF 50 PA++++ พร้อมปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง ผู้ชายใช้ต่อเนื่อง หน้าไม่เหี่ยว แถมรูขุมขนกระชับจนเห็นได้ชัดว่าหน้าดูดีขึ้นเลยนะคะ

 

Panier Des Sens 

Extra Gentle Soap

สบู่กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ อาบน้ำทีหอมฟุ้งติดผิวไปถึงหน้าบ้าน รับรองว่าคุณผู้ชายใช้ปุ๊ปสาว ๆ ต้องทักแน่ว่าใช้อะไรคะเนี่ย สารสกัดมาจากธรรมชาติ 95% มีให้เลือกมากถึง 4 สูตร คือ CHERRY BLOSSOM, ROSE NECTAR, LEMON VERBENA และ BLUE LAVENDER ที่ช่วยในเรื่องผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื่น ถ้าขี้เกียจใช้โฟมล้างหน้า ก็ใช้สบู่นี้ได้เลยทั้งหน้า ทั้งตัว ก้อนเดียวจบไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งตึงระคายเคืองเลยค้า

 

REVOX B77 

Just Retinol Toner 

เป็นโทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมกระตุ้นคอลลาเจน กลิ่นหอมสดชื่น ซึมไว สบายผิวมาก ผู้ชายที่ชอบออกแดดบ่อย เล่นกีฬากลางแจ้ง อาจจะมีปัญหาริ้วรอยตามมา โทนเนอร์ตัวนี้พร้อมกู้ผิวโทรมที่แท้ทรู แนะนำว่าให้ใช้ตัวนี้คู่กับครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน รับรองหน้าดีขึ้นแน่นอน

 

Giovanni 

Eco Chic® Tea Tree Shampoo

แชมพูสูตรเย็น สบายหนังศีรษะ กลิ่นหอมเฟรชสดชื่นผ่อนคลายมาก คุณผู้ชายมักกังวลปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วงตัวนี้จึงตอบโจทย์มาก นอกจากจะช่วยลดผมขาดหลุดร่วงแล้ว ยังฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงอีกด้วย แถมมีส่วนผสมจาก วิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน บอกเลยว่าอ้อนแฟนสระผมให้ ฟิน ๆ ก็น่ารักนะ สบายหนังศีรษะแล้วยังสบายใจอีกด้วย

 

The 28 

Foaming Cleanser 

โฟมล้างหน้าเนื้อเจลใส ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ผู้ชายใช้แล้วต้องเลิฟแน่นอน เพราะล้างออกง่าย สบายผิวหน้ามาก ไม่แห้งตึง กลิ่นหอม Citrus แถมช่วยให้ผิวบาลานซ์ นุ่มชุ่มชื่นด้วย

 

SKIN1004

Sheet Ampoule Mask

ผู้ชายช่วงหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ ต้องการเติมเต็มความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน แต่ไม่อยากใช้อะไรเยอะแยะก็จับมาส์กให้เองไปเลย คุณแฟนจะนั่งทำงาน ดูหนัง ดูบอล เล่นเกมส์ หรือไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ก็จับแปะฆ่าเวลาได้ และแน่นอนว่าแอมพูลนางฟ้าที่มาในรูปแบบมาส์ก อัดทีเดียวเหมือนใช้ Centella Asiatica ทั้งสวนเลย กู้ผิวชั่วข้ามคืนได้ปัง

 

THAYERS

Facial Mist Pomegranate Acai

วันไหนเหนื่อยล้า ร้อน ๆ เซ็ง ๆ หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งมา ก็แค่หยิบสเปรย์บำรุงผิวหน้า Facial mist Pomegranate Acai มาฉีด กลิ่นหอมคล้ายน้ำหอมผู้ชายแถมช่วยคืนความสดชื่นให้ผิวหน้า เติมความสดชื่นได้ระหว่างวัน แถมยังมีสาร Antioxidant คล้าย Botox จากธรรมชาติอีกด้วย ถ้าอยากทำหน้าที่เป็นแฟนที่ดี น่ารักตะมุตะมิ ก็จับฉีดให้เองได้ด้วย

 

มัดรวม 7 สกินแคร์ที่เราสามารถแบ่งปันคุณผู้ชายใช้ได้ แอบป้ายยากันไปเบา ๆ ก็ถ้าซื้อคนเดียวแล้วรู้สึกว่าแพง เซตหน้าก็ชวนคุณแฟนมาหารไปเลยสิคะ บำรุงคู่กันแถมราคาเบาลง น่ารักสุด ๆ ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องน้อยใจนะ ซื้อใช้เองไปก่อนหน้าดีขึ้น ผิวปัง เตรียมรอแจกบัตรคิวได้เลย

 

"