อย่าปวดหัวกับงาน แต่ให้งานปวดหัวกับเราค่ะ หยอกกกๆๆ จะเหนื่อยแค่ไหนชีวิตก็ต้องสู้ต่อไป แต่ถ้าอยากทำงานแล้วชีวิตดี๊ดีย์ ต้องมีสิ่งเหล่านี้ค่ะ…

1.แว่นกรองแสง

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

แว่นกรองแสง เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มพนักงานออฟฟิต เพราะส่วนใหญ่พนักงานออฟฟิศจะใช้ชีวิตไปกับการทำงานผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แทปเล็ต หรือสมาร์ทโฟน เพราะแสงสีฟ้าจากหน้าจออุปกรณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นแสงที่มีพลังงานสูงใกล้เคียงกับแสงUV ซึ่งแสงเหล่านี้อาจส่งผลกระทบกับดวงตาของเรา เนื่องจากแสงสีฟ้าจากหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สามารถเข้าไปถึงส่วนจอประสาทตา และอาจทำให้ดวงตาของเราระคายเคือง หรืออาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ อีกทั้งยังส่งผลให้เกิดอาการตาแห้ง อาการปวดตา และอาจส่งผลเสียในระยะยาวกับสุขภาพดวงตาของเราได้อีกด้วย


เพราะฉะนั้นตอนนี้ใครที่รู้ตัวว่าต้องใช้สายตาเพ่งหน้าจอทั้งวัน รีบเลยค่ะ รีบไปตัดแว่นกรองแสงด่วนๆเลยค่ะ หากมีแล้วแอดบอกเลยว่าจะรู้สึกดีสบายตาจนรู้สึกว่ารู้งี้มีไว้นานแล้ว :)

 

2.ขวดน้ำ2ลิตร

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

 

เชื่อว่าพนักงานออฟฟิศอย่างเราๆ ในหนึ่งวันคงดื่มน้ำน้อยมากๆ ขวดน้ำ 2 ลิตรจึงเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะใน 1 วันที่เราทำงาน เราแทบไม่ค่ออยากจะลุกไปไหนเลย การเติมน้ำก็ด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นการมีขวดน้ำ2ลิตรไว้ข้างกายถือว่าตอบโจทย์สุดๆ 


ทำไม? เราถึงควรดื่มน้ำเยอะๆในแต่ละวัน แค่เราปรับการดื่มน้ำเปล่าเป็นอย่างน้อย 1.5-2 ลิตร ก็ทำให้น้ำหนักลดลงได้ ดังนั้น การดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร ก็ส่งผลดีต่อร่างกายอย่างแน่นอน ทั้งเพิ่มการเผลาผลาญ ลดอาการกระหายน้ำ ที่อาจจะทำให้ร่างกายต้องไปกินน้ำหวาน น้ำตาลเพิ่ม ช่วยเรื่องผิวพรรณ และยังถือเป็นวิธีช่วยลดความอ้วน ถ้าทำควบคู่กับการออกกำลังและคุมอาหารก็จะทำให้เราลดน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

3.แผ่นซัพพอร์ทข้อมือ

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

 

ใครที่ใช้คอมนานๆ พิมพ์งานทั้งวัน อาจจะเจอกับออฟฟิศซินโดรม ปวดข้อมือ หรือหนักไปกว่านั้นก็อาจจะเป็นข้อมืออักเสบได้ บอกเลยว่าถ้าเป็นแล้ว ใช้ชีวิตลำบากแน่ๆ หรือบางคนใช้แผ่นรองซพพอร์ทข้อมือ เพื่อไม่ให้ข้อมือของเราเสียดสีกับโต๊ะจนเกิดเป็นริ้วรอย ข้อมือดำด้านได้ แผ่นรองจะช่วยปรับระดับข้อมือให้ในระนาบเดียวกับคีย์บอร์ด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดการเกร็งบริเวณข้อมือ พิมพ์งานได้สบายทั้งวันโดยที่ไม่ปวดเมื่อยข้อมือ 

ของมันต้องมีนะคะ

 

4.แปรงหวีผม Eyecandy

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

 

อากาศในออฟฟิศเย็นๆ จะมาใช้แปรงอันไหนก็ได้ ไม่ได้นะคะ❌ อากาศแห้ง ชื้น ทำให้เกิดประจุไฟฟ้า หากใช้แปรงที่ไม่มีประสิทธิภาพ อาจทำให้ผมยิ่งแห้ง ชี้ฟู ได้อีกด้วย แอดแนะนำเลยค่ะ ลงทุนกับแปรงดีๆ รับรองว่าคุณจะมีผมที่สลวยจนลืมแปรงเก่าๆไปเลย Eyecandy ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดการเสียดสีของเส้นผม ทำให้ผมไม่ชี้ฟู ช่วยทำให้ผมมีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ สีสันน่ารัก วางไว้ที่โต๊ะทำงาน โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 

5.สเปรย์น้ำแร่ Alteya

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

 

อีกหนึ่ง Item Must Have! ที่ต้องมีพกติดโต๊ะทำงาน นั่นก็คือสเปรน์น้ำแร่ เหมาะกับคนที่ทำงานในห้องแอร์ ถ้าเริ่มรู้สึกหน้าแห้งๆ ก็หยิบขึ้นมาฉีดเลยค่ะ หรือบางทีออกไปกินข้าวร้อนๆข้างนอก กลับเข้ามาแล้วแสบหน้าแสบผิว ก็อัดไปเลยค่ะ ตัวนี้เค้าจะลดความร้อนและความหมองคล้ำของผิวหลังเจอแสงแดดหรืออยู่หน้าคอมพิวเตอร์หรือมือถือนานๆ  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระชะลอการเกิดริ้วรอย ยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย มีสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ 100% ผิวแพ้ง่ายใช้ได้!!

6.อาหารเสริม Solve Ferti W

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

 

อาหารเสริมสำหรับคุณผู้หญิง ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน ฟื้นฟูการทำงานของรังไข่ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากสิ่งแวดล้อมและความเครียด ใครที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ ในตอนเช้า กลัวลืมทานอาหารเสริม แอดขอแนะนำให้ซื้อติดโต๊ะทำงานเลยค่ะ รับรองไม่ลืมแน่นอน ความพิเศษของอาหารเสริมตัวนี้คือ เหมาะสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ และยังมีโคเอนไซม์คิวเท็นช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เซ ลล์ต่างๆทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยดูดซึมแคลเซียมให้กระดูกแข็งแรง เหมาะสำหรับวัยทำงานนั่งปวดหลังในออฟฟิศสุดๆ

 

7.ครีมทามือ Panier Des Sens

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

ครีมบำรุงมือกลิ่นกุหลาบ สุดหอมหวาน เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 97% กุหลาบพรีเมียมจากโพรวองซ์เลยทีเดียว ใครที่เป็นสายหวานความ rosie ต้องเลิ้บสิ่งนี้ นอกจากจะมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังช่วยบำรุงผิวที่มือให้นุ่มชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน การนั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ นอกจากหน้าจะเหี่ยวแล้ว ยังทำให้มือเหี่ยวอีกด้วย อย่านะคะๆ บำรุงด่วนค่ะ

 

8.Feelfin Aromatic Slide Balm

ของที่ชาวออฟฟิศต้องโดน มีแล้ว’ชีวิตดี๊ดีย์’

 

โดนด่าทั้งวันแต่ยังยิ้มได้ ด้วย balm Slide จาก Feel Fin แอดเลือด 2 กลิ่นนี้มาให้โดยเฉพาะเลยค่ะ เหมาะมากกับวัยทำงานอย่างเราๆ แพคเกจจิ้งกินขาดไม่ซ้ำใคร ใช้งานง่าย แค่สไลด์แล้วดม จะเอามาดมเฉยๆหรือป้ายจมูก ขมับ เวลาเครียดบอกเลยว่าน้องคนนี้ช่วยชีวิตให้แอดได้มากก ที่สำคัญไม่มีสารอันตรายใช้ทาที่ผิวได้ไม่ระคายเคืองแน่นอน ปวดตรงไหน ปาดตรงนั้น ข้อเสียคือเพื่อนชอบขอดคมค่ะ หวงงง!!