W DIARY Revolutionary Body Treatment Oil 250 ml.| รีวอลลูชั่นนารี บอดี้ ทรีทเมนท์ ออยล์ 250 มล. | ออยล์บำรุงผิว ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว ลดรอยแตกลาย

อ้างอิง: ZZWDI-03130401

฿ 950.00
Rating 
32 ขายแล้ว
*สมาชิกเข้าสู่ระบบเพื่อรับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 5%

รายละเอียดสินค้า

W DIARY Revolutionary Body Treatment Oil

ขนาด : 250 ml

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง หยาบกร้าน ผิวไม่สดใส

คุณสมบัติ : ตัวนี้จะเน้นผิวสุขภาพดี ผิวอิ่มเอิ่บ ผิวฟู ผิวแน่น ผิวดูโกลวเงา สะท้อนแสงได้ ผิวแบบ Glass Skin ผิวดิวอี้ ๆ  ผิววาวใสจากเนื้อผิวที่แท้จริง ออยล์ของเรามีสาร Antioxidant แน่นมากกกก ฟื้นฟูผิวและซ่อมแซมผิวได้ดี ลดรอยแตกลาย เป็นออยล์ที่เข้มข้น แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะไม่เหมือนออยล์ทั่วไป ของเราเป็นออยล์ที่ซึมไว และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี Plump ชะลอผิวให้ดูอ่อนเยาว์  ที่สำคัญไม่อุดตันผิว

วิธีใช้ : ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ส่วนประกอบทั้งหมด : ROSE HIPS OIL, MACADAMIA (MACADAMIA TERNIFOLIA) NUT OIL, SEABUCKTHORN OIL, AVOCADO OIL, SWEET ALMOND OIL, SAFFLOWER SEED OIL, SESAMUM INDICUM SEED OIL, LINUM USITATISSIMUM SEED OIL, VITIS VINIFERA (GRAPE) SEED OIL, OENOTHERA BIENNIS OIL, PELARGONIUM GRAVEOLENS FLOWER OIL, MENTHA PIPERITA LEAF OIL, LAVANDULA ANGUSTIFOLIA FLOWER OIL

สารสกัดหลัก 

Rose Hip Oil : กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังและเส้นใยคอลลาเจน ให้ผิวแข็งแรง ช่วยกู้ผิวให้กลับคืนสู่สมดุล ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

Macadamia Nut Oil : ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงในผิว จะทำให้ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวล เต่งตึง และผ่องใสมากยิ่งขึ้น รักษาอาการแผลแห้งตกสะเก็ด

Sea Buckthorn Oil : ช่วยซ่อมแซมและรักษา สร้างเยื่อบุผิวขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ลดริ้วรอย

Avocado Oil : รอยแดง รอยดำ ผิวไหม้แดด ผิวหนังอักเสบ ป้องกันผิวจากรังสี UV โดยมีสารต้านอนุมูลอิสระ

Sweet Almond Oil : ช่วยในการซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากแสงแดด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดความแห้งกร้านและการระคายเคือง

Safflower seed Oil : บรรเทาอาการผิวบาง รักษารอยแตกลาย ช่วยสมานแผล ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ช่วยให้เกราะป้องกันผิวทำงานดีขึ้น

White Sesame Seed Oil : เป็นตัวกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนภายในชั้นผิว และมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง

Flax Seed Oil : เร่ง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดริ้วรอยในความลึกในระดับตื้นๆ พร้อมทั้งกักความชุ่มชื่น สามารถช่วยป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำได้

Grape Seed Oil : ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติอันเป็นสาเหตุจุดด่างดำตามผิวตัว ช่วยลดปัญหาสำหรับผู้ที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอกัน

Evening Primrose Oil : ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ปลอบประโลม บรรเทาอาการอักเสบ ลดการอักเสบของเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น

Geranium Oil : ช่วยคืนสมดุลให้กับทุกสภาพผิวพร้อมช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย บำบัดความเครียด มีฤทธิ์ต่อระบบประสาทส่วนกลาง

Peppermint Oil : ช่วยลดอาการผิวไหม้จากแดด ช่วยคลายความอ่อนล้ากระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

Lavender Oil : ลดความตึงเครียด กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ทำให้ผิวพรรณสดใส ลดการระคายเคืองผิว

ประเทศต้นกำเนิด : ไทย

ZZWDI-03130401

รีวิวจากผู้ซื้อ

เกษมณี จ
11 December 2022

Amii

ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมากค่ะ

อ่านต่อ
close

Wishlist